PHIM NHẠC » Toàn cảnh

7 cặp đôi ngọt ngào nhất phim Hàn khiến fan phải ghen tị

Thứ bảy, 29/10/2022 08:09

Phản ứng hóa học của cặp đôi chính trong các bộ phim truyền hình quá sức lãng mạn khiến dân tình đứng ngồi không yên. Hãy cùng điểm lại 7 cặp đôi phim Hàn được yêu thích nhất ngay từ khi phát sóng.

1. Ma Joo Ah và Cha Min Ho trong "Dear.M"

Màn thể hiện tình cảm của Park Hye Soo và Jaehyun (NCT) đã khiến dân tình sốt “rần rần” vì độ đáng yêu của cả hai trong suốt "Dear.M". Cặp đôi chính đã thể hiện trọn vẹn vai diễn. Trong phim, Cha Min Ho kiên nhẫn đợi Ma Joo Ah khi anh suýt đánh mất cô vào tay người khác. Anh ấy xứng đáng nhận được hạnh phúc vì điều đó.

2. Lim Ju Gyeong và Lee Su Ho trong "True Beauty"

Điều đáng ghen tị ở cặp đôi này là tình yêu tình yêu vô điều kiện của họ. Cả hai vô cùng quý mến nhau, họ coi nhau là tri kỉ là định mệnh. Lee Su Ho bị Lim Ju Gyeong thu hút bởi ngoài vẻ ngoài điển trai. Không những thế, Lim Ju Gyeong còn bị thu hút bởi tình cảm không thiên vị của anh. Thêm vào đó, chính gia đình của Lim Ju Gyeong để Lee Su Ho thấy được đây mới tình cảm gia đình thực sự mà anh muốn có.

3. Kim Jo Jo và Lee Hye Young trong "Love Alarm"

Phản ứng hóa học của cặp đôi khiến khán giả vô cùng thích thú. Khác motip tình tay ba trong các bộ phim truyền trước đó, “Love Alarm” thể hiện tình cảm thông qua chuông cảnh báo tình yêu. Trong phim, Lee Hye Young (Jung Ga Ram) thừa nhận tình cảm của mình và chính thức công khai hẹn hò với Kim Jo Jo ( Kim So Hyun). Anh không ngừng rung động chuông báo động tình yêu với cô ấy. Lee Hye Young không hoàn toàn nản lòng khi bạn thân nhất của anh cũng phản bội anh. Lee Hye Young đặt hạnh phúc của Jo Jo lên trên hạnh phúc của mình và luôn quan tâm cuộc sống của cô.

4. Park Dan Dan và Lee Young Guk trong "Young Lady and Gentleman"

Tình yêu của Dan Dan và Young Guk vượt qua mọi rào cản. Một người là ông chủ giàu có 41 tuổi tự mình nuôi ba người con sau cái chết của vợ, một người là gia sư trẻ 27 tuổi độc thân vui tính. Dù khởi đầu không mấy suôn sẻ, về sau cả hai dần nảy sinh tình cảm và do dự khi hành động. Nhiều trắc trở của họ chỉ khiến tình yêu của cả hai càng thêm bền chặt. Một tình yêu có thể vượt qua bất cứ điều gì cũng đáng để níu giữ. Và điều này tạo nên tình yêu kiểu mẫu.

5. Do Min Ik và Jung Gal Hee trong "The Secret Life of My Secretary"

Do Min Ik (Kim Young Kwang) là giám đốc điều hành của một công ty viễn thông hàng đầu nhưng sau tai nạn, anh đột nhiên mất đi khả năng nhận diện khuôn mặt. Điều này khiến Min Ik phải dựa dẫm rất nhiều vào thư ký Jung Gal Hee (Jin Ki Joo) và dần dần, một mối tình lãng mạn nảy sinh từ đó. Tuy Gal Hee không phải hình mẫu lí tưởng của anh, nhưng tình yêu chung thủy này đã khiến dân tình phải ghen tị. Cả hai thực sự là một cặp đôi tuyệt vời khi đủ thấu hiểu và bao dung.

6. Om Ma Eum và Goo Joon Young trong "Today Webtoon"

Cặp đôi ngọt ngào hết nước chấm của On Ma Eum's (Kim Se Jeong) và Goo Joon Young (Nam Yoon Su) khiến dân tình không thể nào rời mắt. Cả hai luôn cổ vũ và ủng hộ nhau trên con đường sự nghiệp, nhưng lại luôn giấu kín những cảm xúc trong tim trong một thời gian dài. Tuy không thể hiện nhiều bằng lời nói, nhưng hành động thể hiện tình cảm của cả hai vẫn luôn sâu sắc và lãng mạn.

7. Luis và Lee Soo Rin trong "Miracle"

Lee Soo Rin (Kang Min Ah) là fan cứng của nam idol nổi tiếng Luis (Chani của SF9). Hai người từng gặp nhau khi Lee Soo Rin mới chỉ là một cô nữ sinh trung học, vài năm sau đó khi đã trưởng thành, Soo Rin lại lần nữa gặp lại Luis với tư cách là trợ lí của anh. Thông qua tiếp xúc công việc, cả hai dần nảy sinh tình cảm. Chính vì tình yêu ấy mà Luis từ một người chỉ biết nghĩ cho bản thân đến việc anh dần mở lòng bắt đầu học cách trưởng thành và học cách đánh giá cao người khác. Mối tình này chắc chắn là ước mơ ngọt ngào muôn thuở của các fangirl K-pop.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới