PHIM NHẠC » Toàn cảnh

7 diễn viên nổi tiếng Hollywood bị ghét mà không ai muốn làm việc cùng, nhân vật cuối cùng ai cũng biết

Thứ năm, 20/04/2023 15:50

Bất chấp hình ảnh hào nhoáng của Hollywood và ngành công nghiệp điện ảnh của nó, vẫn có một số diễn viên nổi tiếng mang tiếng xấu trong ngành và không ai muốn làm việc cùng bởi hành vi thiếu chuyên nghiệp, hay đối đầu với đồng nghiệp và nhóm sản xuất hoặc có những kỳ vọng không thực tế.

Bruce Willis

Một số giám đốc và đồng nghiệp đã công khai bày tỏ sự thất vọng của mình khi làm việc chung với Bruce Willis. Họ cho rằng anh không giao tiếp và không sẵn sàng làm theo chỉ dẫn. Cũng có tin đồn rằng nam diễn viên không quan tâm đến việc tương tác với các thành viên còn lại và đoàn làm phim.

Christian Bale

Christian Bale có thể là một diễn viên rất khắt khe trên phim trường và là người cầu toàn trong công việc. Trước đây, đã có thông tin cho rằng Christian nổi giận với các thành viên của đội sản xuất trên phim trường, thậm chí còn đi xa đến mức có một số tình tiết tai tiếng. Ngoài ra, anh còn được biết đến là người có sự tận tâm cao độ với các vai diễn của mình.

Katherine Heigl

Katherine Heigl là người khó làm việc cùng trên phim trường và hành vi của cô ấy có thể nói là thiếu chuyên nghiệp. Trước đây, Heigl đã công khai chỉ trích các dự án mà cô ấy từng làm, khiến một số đạo diễn và biên kịch bày tỏ sự thất vọng khi làm việc cùng. Cũng có tin đồn rằng nữ diễn viên có thái độ bất hợp tác trên phim trường và khó hòa hợp với các diễn viên khác.

Lindsey Lohan

Lindsey Lohan đã vướng phải nhiều scandalã ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của cô. Ngoài ra, có một số thông tin cho rằng cô không đáng tin cậy, thường hay đến trễ trong việc ghi hình hoặc thậm chí không xuất hiện. Hơn nữa, một số báo cáo chỉ ra rằng Lohan có thể rất khắt khe về mức lương và điều kiện làm việc mà nữ diễn viên yêu cầu đối với các dự án mà cô tham gia.

Mel Gibson

Mel Gibson đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội do những bình luận và hành động gây tranh cãi của anh, điều này đã khiến một số đạo diễn và nhà sản xuất tránh làm việc với anh.

Shia LaBeouf

Nam diễn viên đã trở thành chủ đề tranh cãi về những vấn đề cá nhân chẳng hạn như chứng nghiện ngập và hành vi thất thường nơi công cộng. Cũng có những cáo buộc về hành vi lạm dụng và bắt nạt đồng nghiệp của Shia LaBeouf, khiến một số đạo diễn và nhà sản xuất tránh làm việc với anh.

Megan Fox

Người nổi tiếng nhất mà mọi người tránh né có lẽ là Megan Fox. Không nhiều đạo diễn hay diễn viên phàn nàn về nữ diễn viên, nhưng danh tiếng của cô bị hoen ố khi nói về đạo diễn Michael Bay - người mà cô gọi là Hitler. Các đồng nghiệp của nữ diễn viên đã gọi cô là kiêu ngạo, vô ơn và tầm thường.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)