PHIM NHẠC » Toàn cảnh

7 phim Hàn Quốc có motif tình yêu giữa 'Ông chủ - nhân viên' khiến chị em đổ đứ đừ

Thứ bảy, 15/07/2023 08:34

Phim truyền hình Hàn Quốc đã biến văn phòng thành bối cảnh hoàn hảo cho một mối tình lãng mạn nồng nàn. Ai lại không thích một mối tình ngọt ngào cháy bỏng giữa vị CEO đẹp trai và nhân viên xinh đẹp của anh ấy. Dưới đây là 7 bộ phim Hàn với những ông chủ đáng yêu rất đáng để cày.

1. King the Land

“King the Land” xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa tổng giám đốc đẹp trai, bảnh bao của King Hotel, Goo Won (do Lee Junho thủ vai) và nữ nhân viên xinh đẹp Cheon Sa Rang (do YoonA thủ vai). Cả hai cùng nhau hòa nhập, trưởng thành từ đó Goo Won đã tìm thấy được nụ cười chân thật của mình.

Một Lee Junho lôi cuốn và một YoonA sôi nổi quyến rũ, đã bước đầu tạo nên sự thành công của bộ phim. Phản ứng hóa học dễ thương của cả hai cũng khiến “King the Land” trở thành một bộ phim hài lãng mạn mà bạn không thể bỏ qua. Thêm vào đó, sự linh hoạt của Lee Junho lại được đề cao, với tư cách là một diễn viên năng động, anh luôn tỏa sáng trước ống kính máy quay.

2. Clean With Passion For Now (Cô Tiên Dọn Dẹp)

“Clean With Passion for Now” là một bộ phim vui nhộn kể về mối tình của chàng giám đốc mắc chứng ưa sạch sẽ Jang Sun Kyul (Yoon Kyun Sang thủ vai) và cô gái sống bừa bộn il Oh Sol (Kim Yoo Jung đóng). Với tính cách khác biệt, cặp đôi vừa gặp nhau đã cãi vã và xảy ra vô số tình huống hài hước. Cũng chính vì tình yêu và sự hỗ trợ từ Oh Sol đã giúp anh chiến đấu với nỗi sợ hãi và các vấn đề tâm lý. Đây có lẽ là bộ phim công sở bạn không thể bỏ lỡ.

3. Master’s Sun (Mặt Trời Của Chàng Joo)

Phản ứng hóa học nghiêm túc xen lẫn đáng yêu giữa Gong Hyo Jin và So Ji Sub đã khiến dân tình không khỏi thích thú. So Ji Sub vào vai Joo Joong Won hài hước thú vị khi anh giải quyết tình huống vô lý của mình với cô nàng rắc rối Gong Shil. Trong khi, Gong Hyo Jin lại là nữ diễn viên thực lực có thể biến bất kỳ nhân vật nào trở nên hoàn hảo trong mắt người xem. Mặc dù lần đầu hợp tác nhưng độ ăn ý của So Ji Sub và Gong Hyo Jin thật đáng ngưỡng mộ khiến khán giả không thể rời mắt.

4. Introverted Boss

Bộ phim “Introverted Boss” xoay quanh nhân vật Eun Hwan Ki (do Yeon Woo Jin thủ vai), một giám đốc bị mắc hội chứng khó giao tiếp với xã hội. Anh luôn cảm thấy lo lắng khi đối mặt với một nhóm người. Từ đó, anh quyết định thuê thư ký để giúp đỡ công việc cho anh. Tuy nhiên, khi Chae Ro Woon (do Park Hye Soo thủ vai), một nhân viên nhiệt tình quá mức đến làm việc, cô dường như không bao giờ để anh yên. Cô đã giúp anh thoát ra khỏi vỏ bọc của mình, cũng như sự khởi đầu cho một mối tình lãng mạn nhẹ nhàng và vụng về.

5. I Am Not a Robot (Tôi không phải Robot)

“I Am Not a Robot” xoay quanh nhân vật Kim Min Gyu (Yoo Seung Ho thủ vai) một anh chàng khá đặc biệt, sở hữu vẻ ngoài điển trai, là con nhà giàu có nhiều quý cô xinh đẹp quây quanh nhưng vì mắc chứng bệnh dị ứng với con người nên đến giờ vẫn chưa có bạn gái. Vì một sự tình cờ mà anh gặp cô gái kỳ lạ có vẻ ngoài khiến mọi người nhầm tưởng là Robot. Cô gái này sỡ hữu chỉ số IQ chỉ 94 nhưng với tinh thần nhiệt huyết, cộng với nét nữ tính ẩn sâu bên trong đã khiến cho Kim Min Gyu xao xuyến đem lòng yêu nàng từ cái nhìn đầu tiên. Cũng chính vì có cốt truyện mới lạ, hấp dẫn, các nhân vật được khắc họa một cách chi tiết thú vị khiến dân tình không thể bỏ qua.

6. Strong Woman Do Bong Soon (Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon)

Với thể loại lãng mạn, hài hước, bộ phim “Strong Woman Do Bong Soon” xoay quanh chuyện tình ngọt ngào không kém phần thú vị giữa cô nàng có thể lực phi thường Do Bong Soon (Park Bo Young thủ vai) và người thừa kế tập đoàn Ohsung Ahn Min-hyuk (Park Hyung Sik thủ vai). Cả hai bắt đầu rung động và nảy sinh tình cảm với nhau khi cô trở thành vệ sĩ bảo vệ của anh. Những tình huống dở khóc dở cười đang khiến bộ phim được nhiều người săn đón.

7. What’s Wrong With Secretary Kim (Thư ký Kim sao thế?)

“What’s Wrong With Secretary Kim” kể về cô thư ký xinh đẹp và đáng tin cậy Kim Mi-so (Park Min Young thủ vai) đã làm việc bên Phó chủ tịch Lee Young-joon (Park Seo Joon thủ vai) trong suốt 9 năm. Sau khoảng thời gian đồng hành với phó chủ tịch, cô ấy cảm thấy mệt mỏi và quyết định rời khỏi công việc này. Sau nhiều ngày suy nghĩ, Phó Chủ tịch Lee cảm thấy không thể để mất cô, anh chàng làm mọi cách để giữ cô thư ký ở lại và có lẽ anh đã bắt đầu yêu cô.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới