PHIM NHẠC » Toàn cảnh

8 diễn viên thú nhận nhận vai chỉ vì tiền, Thành Long cũng không ngoại lệ

Thứ tư, 12/04/2023 09:28

Ngoài những diễn viên đóng phim vì đam mê, còn có một số người lại nhận một vai diễn nhất định vì tiền. Hãy cùng điểm lại tên tuổi của họ và bộ phim họ đã đóng.

Amanda Seyfried trong 'Thư gửi Juliet'

Nữ diễn viên từng tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với Vanity Fair rằng những bộ phim hài lãng mạn rất tuyệt, nếu chúng được thực hiện tốt. Mặc dù cô thích xem phim nhưng cô không thích quá trình thực hiện nó. Nữ diễn viên nói thêm người ta làm phim vì đam mê còn một số người khác làm phim vì tiền. Tất cả mọi người đều muốn có tiền.

Bella Thorne trong 'Shake It Up!'

Nữ diễn viên Bella Thorne đã trả lời trong một cuộc phỏng vấn rằng cô từng sống nhờ phiếu giảm giá của Stouffer, và đó là tất cả những gì nữ diễn viên ăn hàng ngày. “Đối với mọi người, điều đó có vẻ không phải là vấn đề lớn, nhưng khi bạn còn độc thân mẹ nuôi bốn đứa con trong nợ nần và bạn không có gì để đứng tên, thật là nhảm nhí”, Bella Thorne chia sẻ.

Billy Bob Thornton trong 'Armageddon'

Nam diễn viên phải kiếm tiền khi tham gia Armageddon. Điều này anh đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn năm 2008. Người quản lý cũng đưa ra lý do cho Billy Bob Thornton rằng đây là thỏa thuận, anh phải làm những bộ phim như thế này, bởi vì nếu anh không làm, nếu thỉnh thoảng họ không dán ảnh của Billy Bob Thornton ở bến xe buýt, mọi người sẽ quên anh. Billy Bob Thornton cũng có thể làm bao nhiêu phim độc lập tùy thích.

Eddie Murphy trong 'The Best Defense'

Eddie Murphy khi còn rất trẻ đã nhận vai Trung úy TM Landry trong phim “The Best Defense” chỉ vì tiền. Nam diễn viên tiết lộ: “Cuối cùng anh ấy đã quay lại với lời đề nghị trị giá một triệu USD (hơn 23 tỷ đồng) cho một vài tuần làm việc. Bây giờ, tôi muốn bạn kể cho tôi biết một chàng trai 22 tuổi sẽ từ chối số tiền lớn đó cho hai tuần làm việc như thế nào".

Thành Long trong 'Rush Hour'

Thành Long đã từng tiết lộ rằng anh tham gia bộ phim “Rush Hour” chỉ vì tiền chứ không phải làm vì đam mê. Tất cả những lần làm phim đều có lý do và anh rất ghét bộ phim 'Rush Hour' này. Nhưng trớ trêu thay, bộ phim lại bán rất chạy ở Mỹ và Châu Âu.

Morgan Freeman trong 'Ted 2'

Tất cả mọi người đều thắc mắc tại sao Morgan Freeman lại xuất hiện trong bộ phim “Ted 2” bởi lẽ sự nghiệp vĩ đại của anh đã vươn tầm quốc tế. Morgan Freeman được cho là nằm trong số 20 diễn viên có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại và nhân được nhiều giải thưởng danh giá. Sau đó, Morgan Freeman đã thẳng thắn trả lời: “Nếu họ trả tiền cho tôi, tôi thích làm việc đó. Tôi phải kiếm sống".

Stephen Dillane trong 'Game of Thrones'

Stephen Dillane được đảm nhận vai Vua Stannis Baratheon trong bộ phim “Game of Thrones”. Tuy nhiên, ông thừa nhận rằng mình tham gia bộ phim chỉ vì tiền. "Tiền là thứ chính. Đó là một tình huống kỳ lạ. Có một loại phép xã giao xung quanh những thứ này. Tôi nghĩ nó thật phi thường. Tôi không loại trừ khả năng nào cả", Stephen nói.

Will Smith trong 'The Arsenio Hall Show'

Will Smith gặp rất nhiều rắc rối sau khi album thứ hai của anh với tư cách là một ca sĩ thất bại. Điều này khiến Will Smith gặp vấn đề về thuế và anh cần một công việc và điều duy nhất khắc phục nó là tham gia “The Arsenio Hall Show”. Rất may, Will Smith gặp được Benny Medina và ông đã giải quyết vấn đề tiền bạc giúp anh.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới