PHIM NHẠC » Toàn cảnh

8 phim Hàn bóc trần 'bức màn bí mật' của idol Kpop, bạn nên xem ít nhất một lần trong đời

Thứ sáu, 26/08/2022 10:06

Từ lâu, showbiz đã trở thành một trong các đề tài được khai thác trên địa hạt phim Hàn. Nổi bật nhất chắc hẳn là chủ đề phim về giới thần tượng luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả.

1. Imitation (Ngụy tạo)

“Ngụy tạo” là một trong những bộ phim có nhiều Idol Hàn tham gia diễn xuất

Được chuyển thể từ bộ webtoon ăn khách của xứ Hàn, Imitation là dự án truyền hình xoay quanh cuộc sống của các thần tượng trong ngành công nghiệp giải trí đầy cạnh tranh và cám dỗ. Phim có sự tham gia diễn xuất của nhiều idol đến từ các nhóm nhạc như ATEEZ, SF9, T-ara... Đây là bộ phim hoàn hảo để các bạn thưởng thức cùng bạn bè.

2. Tôi Và Anti-fan kết hôn

"Tôi và Anti-fan kết hôn" là một bộ phim truyền hình trực tuyến Hàn Quốc phát hành năm 2021. Bộ phim hài lãng mạn kể về ngôi sao Kpop toàn cầu Who Joon (Choi Tae Joon thủ vai) và anti-fan của anh ấy Lee Geun Young (Sooyoung thủ vai), những người đang tham gia một chương trình tạp kỹ về hôn nhân ảo.

3. Kẻ nói dối và người tình

Phim dựa trên nguyên tác của bộ manga "Kanojo wa Uso o Aishisugiteru" của Kotomi Aoki. Bộ phim có sự tham gia của Lee Hyun Woo và Joy (Red Velvet). Phim kể về Kang Han Gyu (Lee Hyun Woo thủ vai), một nhạc sĩ thiên tài nhưng gặp tai nạn nghiêm trọng nên quyết định từ bỏ ánh hào quang và sống ẩn dật. Joy vào vai nữ chính Yoon So Rim, cô nữ sinh trung học có giọng ca thiên thần... Thông điệp bộ phim “Kẻ nói dối và người tình” khá rõ ràng về cuộc sống khó khăn vươn lên thành công.

4. Dream High

Bộ phim “Dream High” không còn quá xa lạ gì đối với giới trẻ. Phim cho thấy một “phân xưởng đào tạo ước mơ" đã thực sự làm thế nào để đối đầu với những khó khăn mà các học viên trẻ phải trải qua để trở thành một ngôi sao. Đây là một bộ phim về những người trẻ tuổi, là một bộ phim truyền hình mà những ngôi sao thần tượng là những nhân vật chính. Bên cạnh hành trình theo đuổi ước mơ khốc liệt, "Dream High" không thiếu các câu chuyện về tình bạn, tình yêu dí dỏm, đáng yêu giữa trai quê Sam Dong (Kim Soo Hyun thủ vai), Go Hye Mi (Suzy thủ vai) và Jin Guk (Ok Taecyeon thủ vai).

5. The Best Hit - Cú đánh cực đỉnh

Phim xoay quanh hai bố con có tính cách đụng nhau chan chát. Trong những năm 90, người bố từng là một ngôi sao giải trí có cuộc sống sang chảnh nhưng sau đó ông rời bỏ ánh hào quang để trở thành một ông bố đơn thân dở hơi và biếng nhác của khu phố. Còn anh con trai U20 ở thời điểm hiện tại thì lại vô cùng chán chường trong độ tuổi đẹp đẽ nhất đời người. Hai bố con nhà này sẽ nương tựa vào nhau viết nên một câu chuyện trưởng thành đầy tiếng cười và đáng suy ngẫm cho người xem.

6. Cô nàng đẹp trai

“Cô nàng đẹp trai” chính là một trong những bộ phim kinh điển của nữ diễn viên Park Shin Hye thu hút lượng lớn khán giả tìm đến. Trong phim, cô nàng đã xuống tóc để thực hiện tốt cho vai diễn giả trai của mình. Phản ứng hóa học của cặp đôi chính khiến cho cư dân mạng đứng ngồi không yên. Bộ phim thần tượng này cũng không quá cầu kì về từng chi tiết nhân vật, hoàn cảnh khó khăn phải vượt qua, thế nhưng vẫn làm cho fan nguyên tác chết mê chết mệt.

7. Idol – Cuộc đảo chính

Có lẽ, “Idol – Cuộc đảo chính” là một trong những bộ phim thực tế và nặng nề nhất trong danh sách liệt kê này. Bởi bộ phim trực tiếp khai thác nhóm nhạc thần tượng đấu tranh để vươn lên thành công trong ngành. Trong khi cố gắng kiếm sống, họ đã từng suy nghĩ từ bỏ ước mơ của mình. Đây cũng chính là cái hay mà bộ phim mang lại rất chân thực và khiến cho mọi người biết được idol trải qua những gì để có được ngày hôm nay. Ngoài ra, nhờ diễn xuất đã sắc màu của Hani cũng giúp bộ phim được nhiều người săn đón.

8. Anh là hiệp sĩ bóng đêm của em

Bộ phim sẽ là câu chuyện về sự lãng mạn và kết nối giữa một trong những thần tượng toàn cầu đang đối mặt với chứng mộng du và bác sĩ đang bí mật điều trị cho anh ta. Yoon Tae In, thành viên nhóm nhạc LUNA. Anh là một ngôi sao thần tượng nổi tiếng không thể chạm tới, được yêu mến trên toàn thế giới và là một thiên tài âm nhạc, người tin rằng mình là trung tâm của vũ trụ. Tuy nhiên, anh đang ẩn chứa một bí mật về tâm lý của mình.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới