PHIM NHẠC » Toàn cảnh

8 năm mất hút không thèm đóng phim, nhưng Won Bin vẫn có thu nhập khủng như thế này

Thứ bảy, 07/07/2018 10:08

Nam diễn viên Won Bin vẫn bỏ túi một khoản tiền lớn dù không có bất cứ vai diễn mới nào trong nhiều năm qua.

Được mệnh danh là ngôi sao "lười biếng" nhất nhì xứ Hàn, Won Bin không hề có một vai diễn mới nào trong 8 năm vừa qua. Nhiều người băn khoăn việc nam tài tử này tạm ngừng diễn xuất, ở ẩn nhiều năm, vậy anh kiếm tiền bằng cách nào và thu nhập của hiện tại là bao nhiêu?

Hình ảnh Won Bin tham dự sự kiện vào ngày 4/7 vừa qua.

Cách đây vài ngày, Won Bin hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện ký tặng người hâm mộ ở một cửa hàng nội thất tại Seoul do anh làm người đại diện. Ngày 4/7 vừa qua, một chương trình của TV Chosun có đưa ra thông tin về thu nhập của ngôi sao "Trái tim mùa thu".

Một phóng viên bày tỏ: "Tôi thấy Won Bin thường xuất hiện trong các quảng cáo trên ti vi hoặc tạp chí. Anh ấy kiếm được bao nhiêu từ việc tham gia quảng cáo?".

Nam diễn viên Won Bin vẫn bỏ túi một khoản tiền lớn dù không có bất cứ vai diễn mới nào trong nhiều năm qua.​

Đáp lại, tham luận viên của chương trình chia sẻ: "Won Bin đã tham gia khoảng 40 quảng cáo từ năm 2010 cho đến nay. Thù lao mỗi hợp đồng độc quyền của anh ấy từ 600 triệu won đến 700 triệu won. Thậm chí nếu anh ấy chỉ nhận được 600 triệu won (hơn 12 tỷ đồng) thì tổng số tiền anh ấy nhận được cũng rơi vào khoảng 24 tỷ won (hơn 480 tỷ đồng). Gần đây anh ấy còn mua một tòa nhà ở gần khu Chungdamdong".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)