PHIM NHẠC » Toàn cảnh

8 năm sau “Cung tỏa tâm ngọc”, Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong tái ngộ

Thứ sáu, 16/08/2019 09:41

“Tình Xuyên” Dương Mịch và “Bát A Ca” Phùng Thiệu Phong cùng tham gia chương trình “Gặp gỡ thiên đàn”.

Chương trình mới “Gặp gỡ thiên đàn” do Đài truyền hình Bắc Kinh và Mango TV hợp tác sản xuất đang trong quá trình ghi hình. Mặc dù chưa lên sóng nhưng chương trình này nhận được sự chú ý đặc biệt vì có dàn khách mời gồm những ngôi sao nổi tiếng.

Ngày 15/8 vừa qua, Dương MịchPhùng Thiệu Phong đã cùng nhau tham gia “Gặp gỡ thiên đàn”. Nhiều người hâm mộ không khỏi phấn khích vì cặp đôi “Cung tỏa tâm ngọc” có dịp tái ngộ sau 8 năm.

“Tình Xuyên” Dương Mịch và “Bát A Ca” Phùng Thiệu Phong cùng tham gia chương trình “Gặp gỡ thiên đàn”.

Theo quan sát, 2 ngôi sao này mặc đồ tông xanh, đội mũ bảo hộ góp mặt trong các hoạt động của chương trình. Hình ảnh nhân vật “Tình Xuyên” và “Bát A Ca” 1 lần nữa sống lại trong tâm trí khán giả.

Hiện tại Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong đều gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Về cuộc sống tình cảm, Dương Mịch đã ly hôn và đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Cô mới dính tin đồn hẹn hò trai trẻ nhưng mỹ nam được cho là cặp kè với Dương Mịch đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Hình ảnh Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong trong “Cung tỏa tâm ngọc” năm 2011.

Trong khi đó Phùng Thiệu Phong kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh và đã đón quý tử đầu lòng cách đây không lâu. Thời gian qua anh bị đồn thổi ngoại tình trong lúc bà xã sinh con. Phía Phùng Thiệu Phong nhanh chóng bác bỏ tin tức không hay và nhấn mạnh sẽ có hành động pháp lý đối với những thông tin sai sự thật.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới