PHIM NHẠC » Toàn cảnh

8 phim Hàn được mong đợi nhất trong tháng 3: Phim của Kim Ji Won và Kim Soo Hyun chưa ra mắt đã lọt top phim Hàn hot nhất

Thứ ba, 27/02/2024 14:50

Sau Tết Nguyên Đán, nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc thi nhau ra mắt khán giả, trong đó có 8 bộ phim xuất hiện trong tháng 3 này sẽ không làm người xem phải thất vọng.

1. Wonderful World

Phát sóng vào ngày 1/3, bộ phim “Wonderful World” kể về Eun Soo Hyun (Kim Nam Joo thủ vai) - một người phụ nữ tìm kiếm sự trả thù sau cái chết bi thảm của con trai. Khi kẻ gây án thoát trừ trách nhiệm trước pháp luật, cô quyết định tự mình truy tìm công lý. Cha Eun Woo (ASTRO) sẽ vào vai Kwon Sun Yool - một chàng trai trẻ sống cuộc sống khó khăn sau khi bỏ học y khoa cho đến khi bất ngờ vướng vào cuộc sống của Eun Soo Hyun.

2. Queen of Tears

Kim Ji Won và Kim Soo Hyun đảm nhận vai chính trong bộ phim hài lãng mạn “Queen of Tears” kể về một cặp đôi nhen nhóm lại tình yêu sau khủng hoảng trong hôn nhân. Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 9/3. Đáng chú ý, “Queen of Tears” của đài tvN dù chưa lên sóng đã có mặt trong danh sách phim hot tại Hàn đủ để thấy công chúng mong chờ thế nào vào tác phẩm này.

3. Night Photo Studio

“Midnight Photo Studio” xoay quanh nhân vật Seo Ki Joo (Joo Won thủ vai), một nhiếp ảnh gia điều hành một studio chụp ảnh cho các hồn ma. Anh tình cờ gặp Han Bom (Kwon Nara), một luật sư đầy nhiệt huyết nhưng lại gặp nhiều khó khăn khi đối mặt với sự bất công hơn cả ma. Người này sẽ bảo vệ anh khỏi cái chết và giúp họ hiểu được tầm quan trọng của cuộc sống. Bộ phim sẽ lên sóng ngày 11/3 tới đây.

4. Chicken Nugget

Phát sóng vào ngày 15/3, bộ phim “Chicken Nugget” dựa trên webtoon của Park Ji Dok, xoay quanh câu chuyện về một người cha (do Ryu Seung Ryong thủ vai) đang gặp khủng hoảng sau khi con gái ông (Kim Yoo Jung) vô tình bị máy biến thành một miếng gà và nhờ sự giúp đỡ của thực tập sinh (Ahn Jae Hong) để đảo ngược tình thế.

5. Let’s Get Grabbed by the Collar

Dựa trên tiểu thuyết web nổi tiếng, Let’s Get Grabbed by the Collar phát sóng vào ngày 18/3, kể về câu chuyện của Seo Jung Won (Kim Ha Neul thủ vai), một phóng viên điều tra bị buộc tội giết người và phải tìm kiếm sự thật để thoát khỏi tình trạng khó khăn của mình. Đây sẽ là màn trở lại với đài truyền hình KBS sau 7 năm của người đẹp họ Kim, kể từ sau bộ phim truyền hình On The Way To The Airport (Đợi em nơi phi trường) đóng cùng nam tài tử Lee Sang Yoon.

6. The Escape Of The Seven (Cuộc chiến sinh tồn)

Dàn diễn viên của The Escape of the Seven đã trở lại với mùa thứ hai để tiếp tục cuộc trả thù của họ. Trong phần 2, 7 người sẽ đối mặt với những kẻ thù mới, nguy hiểm hơn. Họ cũng phải đấu tranh với những mâu thuẫn nội bộ trong tổ chức của mình. Bộ phim được phát sóng vào ngày 22/3.

7. Beauty and the Devoted

“Beauty and the Devoted” kể câu chuyện tình yêu của một nữ diễn viên (Im Soo Hyang) chạm đáy chỉ sau một đêm và một đạo diễn sản xuất (Ji Hyun Woo) đã vực dậy cô bằng tình yêu. Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 23/3.

8. Hyde

Lee Bo Young lần này tái xuất màn ảnh nhỏ với thể loại kì bí, được chuyển thể từ dự án truyền hình của Anh “Hyde”. Trong phim, cô đảm nhận vai một người phụ nữ đi tìm sự thật đằng sau sự mất tích đột ngột của chồng mình. Bộ phim cũng sẽ được lên sóng vào ngày 23/3.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới