PHIM NHẠC » Toàn cảnh

9 bộ đồng phục khiến học sinh 'phát thèm' trong phim Hàn

Thứ hai, 08/09/2014 11:44

Đồng phục học sinh có thể coi là một trong những “đặc sản” của phim Hàn Quốc bởi bản thân chúng không chỉ nổi bật mà còn được diện bởi những diễn viên hot nhất nhì xứ kim chi.

Cùng điểm lại 9 bộ phim Hàn lấy đề tài về trường học với những bộ đồng phục ấn tượng, khiến không ít khán giả nước ngoài mong muốn mình được một học ở đất nước này và khoác những bộ đồng phục này lên người.

1. The Heirs (Những người thừa kế)

Dù đã quá tuổi học sinh từ lâu nhưng anh chàng “Kim Tan” Lee Min Ho vẫn khiến bao trái tim thiếu nữ thổn thức khi “cưa sừng làm nghé” diện đồng phục đi học. Hơn thế, bởi trường học trong phim là dành cho con nhà giàu nên việc chúng đẹp, sành điệu là điều khá dễ hiểu.

2. Boys Over Flowers

Cũng lại là Lee Min Ho và những đứa trẻ nhà giàu, Boys Over Flowers mang đến một đẳng cấp mới cho những bộ đồng phục học sinh. Với áo vest màu ghi xám và quần sáng màu, bộ đồng phục trông vô cùng sành điệu khi có thêm cà vạt/nơ bướm 2 tông màu vàng-nâu.

3. Dream High

Bộ đồng phục học sinh trong Dream High mang lại cảm giác khỏe khoắn, trẻ trung và năng động. Đặc biệt, bộ đồ của nữ còn thêm ấn tượng với những chiếc nơ xinh xắn.

4. Flower Boy Ramen Shop

Chỉ riêng sự kết hợp của áo vest xanh lục và cà vạt đỏ bordeux đã đẹp lắm rồi, huống hồ nó lại còn được khoác trên người của trai đẹp Jung Il Woo. Thật khó tả!

5. Monstar

Ngoại trừ kiểu cà vạt lửng lơ của các học sinh nữ thì bộ đồng phục trong drama Monstar rất đáng chú ý từ màu sắc cho đến kiểu dáng trẻ trung, đơn giản, phù hợp với bất cứ ai.

6. Goong

Nếu bạn đã chán ngấy với những bộ đồ truyền thống trong Goong thì đồng phục học sinh với nhiều kiểu cách điệu mang lại làn gió thật tươi mới cho phim.

7. High School Love On

Thêm một “combo” hoàn hảo cho bộ đồng phục học sinh. Màu sắc tinh tế, cách kết 3 lớp truyền thống (áo trắng – áo len cổ tim – vest) là điểm cộng tuyệt đối cho bộ cánh nhiều học sinh mơ ước này.

8. To The Beautiful You

Những bộ đồng phục này khiến bạn có thể nhầm lẫn, các học sinh này đang đi dự prom (bữa tiệc tốt nghiệp) chứ không phải chỉ là đi học.

9. School 2013

Không chỉ mê những bộ đồng phục trong phim này, rất có thể bạn sẽ bị “ngộ độc” luôn cả “cặp đôi hoàn hảo” Lee Jong Suk và Kim Woo Bin trong phim này đấy. Một lời “cảnh báo” quá ư ngọt ngào cho những người chưa xem phim!

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới