PHIM NHẠC » Toàn cảnh

9 kiểu bạn trai có thể tìm thấy trên K-drama thỏa mãn mơ ước của mọi cô gái

Thứ ba, 08/10/2019 17:47

Chắc chắn khi xem phim Hàn không ít lần bạn “tim đập chân run” trước hình ảnh người bạn trai hoàn toàn phù hợp với hình mẫu lý tưởng mà mình hằng ao ước.

1. Loại trầm tính và đáng tin cậy

Những kiểu người này thường dùng hết khả năng của mình vào mục đích tốt và sẽ làm bất cứ điều gì cho người anh ta yêu. Do Min Joon trong "Vì sao đưa anh tới" là ví dụ hoàn hảo. Trong phim, anh chàng chỉ sử dụng khả năng ngoài hành tinh của mình khi gặp tình huống là cần thiết, nhất là để bảo vệ người yêu.

Những kiểu bạn trai nào có thể tìm thấy trên K-drama?

2. Bạn trai ngọt ngào

Giống như một bông hoa đang nở, đây là kiểu người yêu hồn nhiên và trong sáng nhưng cũng có chút ngây thơ. Yoo Tae Woon trong "Anh chàng xúi quẩy" chính là mẫu đàn ông như thế. Anh ấy không phải kiểu nam chính mạnh mẽ điển hình - nhưng Yoo Tae Woon yêu bằng cả trái tim.

3. Người đàn ông vui tính

Đây thường là những nam thứ trong phim. Những chàng trai lịch thiệp và ấm áp nhưng không có được trái tim nữ chính sẽ luôn tạo nên làn sóng “team nam phụ” của hội chị em. Kim Shin Hyuk (Choi Si Won) trong “She was Pretty” đã làm được điều ấy, ngay cả khi nam chính có là hoàng tử của các bộ phim tình cảm - Park Seo Joon.

4. Người bạn tốt nhất

Sẽ ra sao nếu yêu người bạn thân của mình? Người sẽ luôn ở đó, sẵn sàng đưa ra lời khuyên, làm mọi thứ để đảm bảo rằng người yêu của anh ấy luôn hạnh phúc giống như Gong Tae Kwang phim "Who Are You: School 2015".

5. Playboy

Dù là anh chàng ăn chơi điển hình thì họ vẫn có đam mê mãnh liệt về tình yêu. Những mẫu bạn trai này trên phim Hàn thường có một mặt tối trong tính cách. Sau tất cả, họ vẫn xứng đáng có được một tình yêu chân thành.

6. Quân nhân

Còn gì ngầu hơn một anh quân nhân sẵn sàng bảo vệ đất nước và người phụ nữ mình yêu. Họ cũng không ngại chứng minh tình yêu của mình hết lần này đến lần khác. Ai lại không yêu một người đàn ông mặc quân phục cơ chứ?

Yoo Shi Jin phim "Hậu duệ mặt trời" là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái

7. Nhạc sĩ

Kang Seo Woo đã đánh cắp trái tim hàng triệu thiếu nữ trong phim "Lọ Lem và bốn chàng hiệp sĩ" bằng những rung cảm và nụ cười ngọt ngào.

8. Hoàng tử hoặc Chaebol

Đây cũng là hình mẫu được thấy nhiều trên K-Drama. Dù gánh trọng trách nặng nề trên vai nhưng họ luôn cố gắng hết sức để trở thành Hiệp sĩ bảo vệ người con gái mình yêu.

Thái tử Hyomyeong phim "Mây họa ánh trăng"

9. Vận động viên

Đẹp trai và mạnh mẽ! Dù khá ít xuất hiện kiểu bạn trai này trên phim Hàn nhưng đừng coi thường nhé, đây cũng là hình mẫu trong mộng của không ít cô gái đó!

Mộc Trà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới