PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Á hậu Hoàng Anh diện "cây đen" đi xem phim ma Thái

Thứ sáu, 14/06/2013 08:40

(Ngoisao.vn) - Hoàng Anh nổi bật với đầm ren đen, một mình đi dự buổi công chiếu bộ phim ma Thái Lan "Pee Mak" tại cụp rạp Platinum Hà Nội tối qua (13/6).

Á hậu Hoàng Anh nổi bật cùng "cây đen"

Bộ phim "Pee Mak" vừa đi vào lịch sử điện ảnh Thái Lan với tư cách bộ phim nội địa ăn khách nhất mọi thời đại. Thuộc thể loại hài - kinh dị, "Pee Mak" xoay quanh chuyện tình rùng rợn của cặp uyên ương trẻ Mak (Mario Maurer) và Nak (Mai Davika).

Mak phải ra trận trong cuộc chiến tranh khi nhà Xiêm mới được gây dựng. Trên chiến trường, anh được cứu sống bởi 4 người bạn và họ trở thành bạn thân từ đó. Khi cuộc chiến kết thúc, Mak đã mời cả bốn người bạn về nhà để thăm người vợ Nak và cậu con trai mới sinh Dang của anh. Nhưng trong làng lại có tin đồn rằng Nak đã qua đời khi sinh hạ đứa bé. Bốn người bạn của anh quyết điều tra tường tận sự việc.

Doanh thu phòng vé của "Pee Mak" tại Thái Lan hiện đã cán đích 555 triệu baht tương đương 362,8 tỷ đồng, qua đó giành lấy danh hiệu phim ăn khách nhất mọi thời đại. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả Việt từ 21/6, với tựa "Tình người duyên ma".

Bên cạnh cô nàng Á hậu Hoàng Anh, tại chương trình tối qua còn quy tụ dàn hotteen nổi tiếng Hà Thành như: Quỳnh Anh Shyn, Hoàng Yến Chibi, diễn viên nhí Phùng Hoa Hoài Linh... cùng nam ca sĩ Duy Khoa, Dương Trần Nghĩa The Voice.

Zoey St. 319

Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn & Zoey St. 319

Quỳnh Anh Shyn & Hoàng Yến

Dương Trần Nghĩa - Quỳnh Anh Shyn

Diễn viên nhí Phùng Hoa Hoài Linh

Hoàng Yến Chibi của "Cửa sổ thủy tinh"

Duy Khoa - Dương Trần Nghĩa

Hoàng Mai