PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Á hậu Hoàng My "thách thức" đường cong với đồ da ôm bó

Thứ sáu, 27/04/2012 09:57

(Ngoisao.vn) - Buổi công chiếu phim "Biệt đội siêu anh hùng" (The Avengers) tại Tp.HCM diễn ra vô cùng sôi nổi với sự góp mặt của dàn sao lớn.

Nếu như ở Hà Nội, đêm công chiếu bộ phim bom tấn "Biệt đội siêu anh hùng" (The Avengers) diễn ra trong không khí sôi nổi với những màn tạo dáng ấn tượng của các sao, thì cũng tại TP.HCM, buổi ra mắt vào tối 26/4 vừa qua cũng trở thành tiêu điểm với sự xuất hiện của dàn sao như: Á hậu Hoàng My, Ngọc Quyên, vợ chồng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn, Phương Thanh sánh đôi bên cạnh bạn nhảy Ivan, Nam Thành, Ngô Thanh Vân, Chung Thục Quyên, Trang Nhung và Hot girl Quỳnh Chi, Angela Phương Trinh...

Đặc biệt trong đêm ra mắt, Á hậu Hoàng My xuất hiện với phong cách hoàn toàn mới mẻ, khác với những bộ váy ren lụa gợi cảm thường thấy, cô nàng quyết định chọn lớp trang phục da ôm bó sát cơ thể, khéo khoe đường cong nổi bật trong lớp tóc buông xoã gợi cảm. Nhiều người còn nói vui rằng, Hoàng My tái hiện lại hoàn hảo hình ảnh của Scarlett Johansson trong vai diễn Góa phụ đen bên cạnh các siêu anh hùng của Avengers. Mời độc giả Ngoisao.vn cùng nhìn lại những hình ảnh thú vị của đêm công chiếu "Biệt đội siêu anh hùng" (The Avengers) tối qua tại TP.HCM:

Á hậu Hoàng My nổi bật tại đêm công chiếu với bộ đồ da ôm bó sát!

Hình ảnh của Hoàng My không khiến nhiều người liên tưởng đến tạo hình của nữ minh tinh Scarlett Johansson trong phim!

Tự tin khoe dáng trước ống kính với hình ảnh mới mẻ, ấn tượng này!

Ngọc Quyên cũng gây chú ý với trang phục tone vàng

Vợ chồng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Từ trái sang: Phương Thanh và bạn nhảy Ivan, Hoàng My, Á vương Nam Thành và bạn nhảy!

Chung Thục Quyên

Ngô Thanh Vân gợi cảm trong tone đen và sắc môi đỏ!

Hot girl Quỳnh Chi

Angela Phương Trinh tới dự buổi ra mắt khá trễ so với mọi người!

Trang Nhung

Ảnh: CKool

Anh Phạm