PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Á hậu Tố Uyên cùng hai công chúa nhỏ về quê làm từ thiện

Thứ hai, 25/01/2016 13:57

Á hậu Tố Uyên, chuyện ít người biết về một doanh nhân xinh đẹp có tấm lòng nhân hậu đã âm thầm làm từ thiện suốt 10 năm qua.

Tranh thủ những ngày nghĩ cuối tuần, cô dẫn 2 công chúa xinh đẹp cùng mình trải nghiệm cuộc hành trình làm từ thiện cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 240 cây số.

Với vẻ bề ngoài xinh đẹp, Tố Uyên còn muốn con mình nhận thức từ nhỏ phải biết thương yêu và giúp đỡ người khác có hoàn cảnh khó khăn, nghèo khổ cần được giúp đỡ, như câu "Lá lành đùm lá rách".

Ba mẹ con Tố Uyên cùng nhóm thiện nguyện của mình xuống tận vùng sâu, thuộc xã Hiệp Hưng, huyện Phụng Hiệp, Tỉnh Hậu Giang để khánh thành 2 cây cầu với tổng kinh phí 250 triệu.

Với 2 cây cầu với tên gọi "Từ Tâm", nó sẽ tạo đều kiện cho bà con nơi đây thuận tiện trong việc di chuyển hằng ngày. Đường đến trường của trẻ em cũng an toàn và nhanh hơn trước để không trễ giờ học.

Làm lễ khánh thành xong 2 cây cầu. Tố Uyên cùng nhóm từ thiện tiếp tục trao 150 phần quà cho các hộ nghèo và 100 phần cho các em nhỏ học sinh tiểu học thuộc xã Hiệp Hưng. Các phần quà gồm gạo, đường, bột ngọt, tập vở, bánh kẹo, tiền....

Đây là nguồn động viên rất lớn của nghệ sĩ dành cho các em nhỏ và nhiều gia đình còn gặp nhiều khó khăn, một phần nào giúp họ đón một mùa xuân đầy đủ và sung túc hơn.

Địa bàn xã Hiệp Hưng thuộc vùng sâu, cơ sở hạ tầng còn yếu kém, phát triển chưa đồng bộ, nên kinh tế chủ yếu là nông nghiệp. Toàn xã có 480 hộ nghèo, hộ cận nghèo 313, 32 cụ già neo đơn, 8 trẻ em mồi côi, 11 nạn nhân chất độc màu da cam và nhiều mảnh đời bất hạnh cần được giúp đỡ.

Tham gia chuyến từ thiện lần này còn có Hoa hậu điện ảnh 2015 Huỳnh Yến Trinh, DV Hoàng Phi Kha, DJ Jolly B

Một số hình ảnh của nghệ sĩ và các thành viên trong nhóm từ thiện trong chuyến đi trao cầu Từ Tâm, phát quà cho hộ nghèo và học sinh:

HX. Photo: Duy England (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới