PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Adam Sandler thủ vai "đúp" trong "Jack và Jill"

Thứ ba, 12/07/2011 12:21

Sau thành công của bộ phim hài "Just Go With It" (Cô vợ hờ), Adam Sandler tái xuất với vai diễn đúp đầy thú vị trong phim "Jack và Jill". Danh hài gạo cội này đã hóa thân vào cặp anh em sinh đôi một nam - một nữ.

Trong phim Sandler đóng cả vai nam là anh chàng Jack điển trai cùng cô em song sinh Jill trái tính trái nết. Tình huống phim bắt đầu khi Jill từ Bronx đến Los Angeles thăm gia đình anh trai nhân lễ Phục sinh, rồi vì một lý do bí ẩn nào đó chỉ riêng cô biết được, Jill nhất định không chịu rời đi.

"Bà đầm già" Jill

Katie Holmes, cô vợ xinh đẹp của chàng diễn viên điển trai Tom Cruise cũng tham gia vào bộ phim. Cô vào vai vợ của anh chàng Jack, người đóng vai trò kết nối tình cảm giữa hai anh em sinh đôi mỗi khi giữa họ xảy ra hiểu lầm. "Bố già" Al Pacino sẽ hóa thân vào vai diễn si tình với màn theo đuổi cô nàng Jill đỏng đảnh. Phim còn có sự góp mặt của Nick Swardson, Allen Covert và Tim Meadows...

Với những chi tiết hài hước đan xen tình cảm, bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những phút giây nhẹ nhàng, thoải mái và khơi gợi tình cảm gia đình ấm áp.

Phim do hãng Columbia sản xuất. Ngày 10/7 vừa qua, bộ phim đã tung trailer đầu tiên bật mí những thước phim đầy thú vị.

Dưới đây là trailer của bộ phim:

Dự kiến phim sẽ ra rạp vào ngày 11/11 tới đây. Hãy cùng ngắm một số hình ảnh "siêu nhắng" của Sandler trong phim:

Nhã Yên - Zimbio - Hollywood Reporter