PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ahn Jae Hyun thản nhiên đi quay phim mới lại còn béo lên trông thấy sau khi Goo Hye Sun tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật

Thứ ba, 03/09/2019 08:25

Bị bắt gặp xuất hiện trên phim trường, nam diễn viên Ahn Jae Hyun khiến người khác không nhận ra vì tăng cân lên khá nhiều.

Sau khi Goo Hye Sun tuyên bố tạm ngưng hoạt động nghệ thuật và sẽ quay trở lại trường Đại học SungKyunKwan học tập, Ahn Jae Hyun bất ngờ có động thái đặc biệt. Nam diễn viên này thản nhiên đi quay phim mới. Có người bắt gặp Jae Hyun trên phim trường của bộ phim “People with Flaws”.

Một người trong cuộc tiết lộ: “Lúc đầu tôi gần như không nhận ra anh ấy vì có vẻ tăng cân lên khá nhiều. Có lẽ anh ấy tăng cơ bắp lên một chút để phục vụ cho vai diễn. Gạt lùm xùm sang một bên, bầu không khí tại phim trường có phần im ắng”.

Bị bắt gặp xuất hiện trên phim trường, nam diễn viên Ahn Jae Hyun khiến người khác không nhận ra vì tăng cân lên khá nhiều.

Ahn Jae Hyun giữ thái độ im lặng sau khi đưa ra thông cáo chính thức về ồn ào ly hôn với Goo Hye Sun. Được biết, anh cũng vắng mặt trong sự kiện “'Broadcast Worldwide 2019” diễn ra tại Seoul vào ngày 22/8 vừa qua.

Nhiều người cho rằng Ahn Jae Hyun đang cố gắng bảo vệ sự nghiệp của mình bằng cách quay lại với công việc quay phim mặc dù lùm xùm đời tư vẫn chưa thực sự lắng xuống. Không ít dân mạng thể hiện sự bức xúc khi thấy Jae Hyun tăng cân và bình thản trong khi Goo Hye Sun phải nhập viện, chịu nhiều tổn thương về mặt tinh thần. Theo thông tin có được, bộ phim “People with Flaws” mà Ahn Jae Hyun tham gia sẽ được lên sóng vào tháng 11 tới.

Ahn Jae Hyun bị nhiều người khó chịu và tẩy chay sau ồn ào ly hôn với Goo Hye Sun.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới