PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ahn Jae Hyun tươi tắn sánh đôi 'tiểu tam tin đồn' Oh Yeon Seo hậu lùm xùm ly hôn Goo Hye Sun

Thứ hai, 07/10/2019 13:20

Hình ảnh Ahn Jae Hyun và bạn diễn Oh Yeon Seo, người từng bị nghi ngờ là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình Goo Hye Sun mới đây đã được đăng tải.

Vừa qua, đài MBC đã chia sẻ những hình ảnh chụp tại buổi đọc kịch bản của bộ phim “People With Flaws”. Xuất hiện trong trang phục áo sơ mi họa tiết, Ahn Jae Hyun trông khá tươi tắn. Còn Oh Yeon Seo cũng gây chú ý khi lên đồ đơn giản nhưng vẫn tỏa sáng nhờ vẻ đẹp tươi trẻ, ngọt ngào.

Hình ảnh Ahn Jae Hyun và bạn diễn Oh Yeon Seo, người từng bị nghi ngờ là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình Goo Hye Sun mới đây đã được đăng tải.

Đây là lần đầu tiên người ta được nhìn thấy Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo sánh đôi bên nhau sau những thông tin không hay liên quan đến chuyện hôn nhân của Jae Hyun cách đây không lâu. Trước đó, Goo Hye Sun công khai tố cáo Ahn Jae Hyun ngoại tình với bạn diễn nữ. Oh Yeon Seo ngay lập tức bị nghi ngờ chính là nhân vật nữ trên.

Đáp trả lại tin đồn, Yeon Seo phủ nhận đồng thời tuyên bố sẽ kiện Goo Hye Sun. Về phần Ahn Jae Hyun, anh khẳng định không hề phản bội Goo Hye Sun và chính thức đệ đơn khởi kiện ly hôn cô để tránh gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Ahn Jae Hyun tập trung cho bộ phim “People With Flaws” hậu lùm xùm ly hôn với Goo Hye Sun.

Hiện tại, Ahn Jae Hyun vẫn đang tập trung quay “People With Flaws”. Theo ghi nhận, anh tự cô lập bản thân và thường xuyên ở một mình, không giao tiếp với đồng nghiệp hay nhân viên tại phim trường. Dự kiến phim mới này của Jae Hyun sẽ lên sóng vào cuối tháng 11 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới