PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ahn Jae Wook trở lại màn ảnh nhỏ

Thứ năm, 29/09/2011 16:07

Anh chàng Min Hee trong 'Ước mơ vươn tới một ngôi sao' từng làm điêu đứng nhiều fan nữ, sẽ quay lại màn ảnh nhỏ sau ba năm vắng bóng.

 
 

 

Nhân vật trong bộ phim mới Lights and Shadows của Ahn Jae Wook có tên Kang Ki Tae. Phim quay quanh mối quan hệ gắn kết giữa hiện tại và quá khứ, từ khoảng thời gian những năm 1960 đến nay. Sánh vai cạnh Ahn Jae Wook là diễn viên trẻ Nam Sang Mi. Cô sẽ vào vai Lee Jung Hye, người phụ nữ đứng giữa mối tình tay ba Kang Ki Tae và Cha Soo Hyuk (Kim Min Jong thủ vai).

 

Cả ba cùng có một tuổi thơ bên cạnh nhau nhưng khi lớn lên, hai chàng trai lại nhận ra tình cảm thật sự của họ dành cho người bạn gái. Dự kiến bộ phim sẽ lên sóng vào tháng 11.  

  Nam Sang Mi, nữ diễn viên trẻ từng quen mặt với khán giả Việt qua bộ phim Cuộc sống tươi đẹp

 

Ahn Jae Wook là một trong những diễn viên rất nổi tiếng xứ Hàn có công lớn trong việc đẩy mạnh làn sóng Hàn Quốc sang các nước châu Á. Nhưng lâu nay anh rất ít khi xuất hiện trên báo chí và tất cả các sự kiện, những tin tức về các hoạt động của anh cũng không được cập nhật thường xuyên đến người hâm mộ.

 

 Vì thế, lần xuất hiện trở lại của Ahn Jae Wook lần này có ý nghĩa rất lớn đối với những khán giả yêu mến tài năng của chàng diễn viên kiêm ca sĩ xứ kim chi. Với sự tham gia của anh lần này, Lights and Shadows hứa hẹn sẽ được công chúng chào đón nồng nhiệt.

 

Xzone