PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Alex Cross thám tử lừng danh" tung ảnh hậu trường kịch tính

Thứ bảy, 13/10/2012 09:22

(Ngoisao.vn) - Trước khi ra mắt khắp các rạp thế giới cũng như Việt Nam, "siêu phẩm" hành động trinh thám mới nhất của Hollywood - "Alex Cross thám tử lừng danh" tung những hình ảnh hậu trường vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

"ALEX CROSS THÁM TỬ LỪNG DANH" là bộ phim hành động trinh thám gay cấn của đạo diễn kỳ cựu người Mỹ Rob Cohen (đạo diễn phim The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor) với sự tham gia diễn xuất của Tyler Perry (nổi tiếng với loạt phim về nhân vật hài Madea, gần đây nhất là Madea's Witness Protection) cùng với các ngôi sao điện ảnh như Matthew Fox, Rachel Nichols, Edward Burns.

Thuộc thế loại hành động, trinh thám, Alex Cross đòi hỏi nhiều cảnh quay mạo hiểm, đối đầu trong những tình huống hết sức cam go và căng thẳng. Trong khi phải luyện tập các thế võ cận chiến Krav Maga để thực hiện các pha hành động của Alex Cross, Perry cho biết: “Tôi phải luyện tập khoảng 3 lần trong một tuần và đây là điều thú vị nhất mà tôi đã từng trải nghiệm”.

Bìa poster phim "Alex Cross thám tử lừng danh"

Và  học hỏi cách sử dụng vũ khí cho các cảnh quay hành động trong phim. Thì nhân vật phản diện trong phim, đối thủ và cũng là kẻ thù của Cross - Fox đã phải cố gắng rất nhiều để giảm gần 16 kg để xây dựng hình ảnh một tên sát nhân có vẻ mặt gầy gò, hốc hác như một bộ xương nhưng cơ bắp lại rất rắn chắn với chiều cao 1,88 m. Những nổ lực ấy đã tạo nên một tên tội phạm sát nhân lạnh lùng hết sức nguy hiểm từ dáng dấp đến hành động. Sự đối lập lớn giữa 2 nhân vật chính sẽ mang lại nhiều ấn tượng và bất ngờ trong bộ phim hành động này.

Dưới đây là 1 số hình ảnh hậu trường trong quá trình thực hiện bộ phim:

Hoàng Vũ, Ảnh: MSD