PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ẵm trọn spotlight nhờ 'đành hanh' đáng yêu trong 'Hạ cánh nơi anh', 'chị đẹp' Son Ye Jin nói gì khi được kết đôi lần hai với Hyun Bin?

Thứ ba, 24/12/2019 14:20

Chị đẹp Son Ye Jin đã có những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu trong những tập đầu bộ phim Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh). Phim được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt tại châu Á không kém "Hậu duệ Mặt trời" năm 2016.

Dù chỉ mới lên sóng nhưng nhân vật Yoon Se Ri (Son Ye Jin) trong Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh) đã khiến dân tình phát cuồng vì sự đáng yêu của mình. Trong Hạ cánh nơi anh, "chị đẹp" Son Ye Jin là giám đốc của một công ty thời trang. Làm chị đại thần thái ngút ngàn là thế nhưng bản chất của Yoon Se Ri lại vô cùng con nít, đáng yêu. Hay tự nói chuyện một mình, lúc nhõng nhẽo cực kì, lúc thỉ tăng động khó tả, cô nàng lại còn vô cùng ngớ nghễnh khiến cho Jang Hyuk (Hyun Bin) lẫn những anh chàng quân nhân Bắc Hàn khác không ít lần điêu đứng mệt mỏi.

Hình tượng của Son Ye Jin trong Crash Landing On You là hình tượng kiểu mẫu của những nữ chính phim Hàn chiếm được cảm tình của khán giả thời gian gần đây: vừa mạnh mẽ, độc lập, vừa vui vẻ, con nít. Ắt hẳn cô nàng sẽ nhanh chóng trở thành hiện tượng trên màn ảnh nhỏ trong thời gian sắp tới.

Chị đẹp giờ đang sang chảnh thế này đây.

Xinh đẹp rạng rỡ thế này mà chị có lúc không tự tin về nhan sắc.

Gặp trai thì khuôn mặt lại thảo mai thế này.

Được biết, Hạ cánh nơi anh là dự án thứ hai mà Son Ye Jin và Hyun Bin cộng tác cùng nhau trong 2 năm trở lại đây. Sự kết đôi quá ăn ý của hai ngôi sao hạng A làng giải trí xứ Hàn khiến fan liên tục kêu gọi họ trở thành tình nhân thực sự ngoài đời.

Nói về lần hợp tác thứ hai với Hyun Bin, Son Ye Jin cho hay: "Tôi tin rằng, lần này kịch bản phức tạp hơn lần đầu tiên và cũng thật tuyệt khi đây là lần thứ hai chúng tôi làm việc chung với nhau. Vì kịch bản khá vui vẻ nên chúng tôi có thể tạo nên hai nhân vật thú vị và đặc biệt hơn. Đây là câu chuyện về hai người tình cờ gặp nhau rồi dần dần hiểu nhau và yêu nhau dù hoàn cảnh của họ rất khó khăn. Đây là một bộ phim tình cảm hài hước lãng mạn. Những khía cạnh này đều được thể hiện qua diễn xuất của hai chúng tôi, vì vậy, chúng tôi phải diễn xuất sâu sắc hơn. Tôi nghĩ, hai chúng tôi đã làm việc rất nghiêm túc để mang lại điều này cho khán giả. Thật tuyệt khi chúng tôi được cộng tác cùng nhau. Tôi rất thích cơ hội này".

Son Ye Jin và Hyun Bin được kết đôi trong "Crash Landing On You".

Hai người vào vai một cặp tình nhân phải vượt qua nhiều gian khó để đến được với nhau.

Son Ye Jin và Hyun Bin thấy ăn ý hơn khi hợp tác lần thứ hai trong "Crash Landing On You".

Son Ye Jin và Hyun Bin đều tin vào sự sắp đặt của số phận.

Về phần mình, mỹ nam Huyn Bin cũng rất hài lòng khi được làm việc chung với một nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp như Son Ye Jin: "Khi thực hiện bộ phim 'The Negotiatio'”, chúng tôi ở hai chiến tuyến và có nhiều cảnh quay rời. Nhưng lần này lại khác, chúng tôi có nhiều thời gian tương tác và thực sự rất vui. Vì đây là lần thứ hai làm việc chung nên chúng tôi có thể chia sẻ với nhau nhiều ý tưởng, và trao đổi làm thế nào để cảnh quay hấp dẫn hơn. Tôi nghĩ mình đã rất thoải mái".

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới