PHIM NHẠC » Toàn cảnh

An Dĩ Hiên thành xạ thủ cừ khôi, Đường Yên hóa ma nữ độc ác

Thứ sáu, 25/05/2012 16:13

(Ngoisao.vn) - Cùng ngắm tạo hình độc đáo của An Dĩ Hiên trong "Tân Ô Long Sơn Tiễu Phỉ Ký" và Đường Yên trong Hiên Viên Kiếm.

"Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân" không lâu nữa sẽ được phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam. Hôm nay, 25/5 đoàn phim đã tiết lộ thêm những hình ảnh mới của Đường Yên trong vai quận chúa Ninh Kha. Khác với những vai diễn trước, lần này Đường Yên đã thay đổi hình tượng xinh đẹp ngọt ngào, thử sức với vai diễn phản diện đầy mưu mô, xảo quyệt.

Ninh Kha là quận chúa của triều Tùy, là người được sủng ái bên cạnh Tùy Dương đế. Bề ngoài nàng tỏ ra là người trung thành với triều đình nên rất yêu quý và sủng ái, nhưng thực tế lại có nhiều mưu mô, nham hiểm.

Quận chúa phụng mệnh mang trong mình một âm mưu khống chế Vũ Văn Thác (Hồ Ca) và Trần Tĩnh Cừu (Tưởng Kính Phu) nhưng sau đó cô lại yêu Vũ Văn Thác sâu sắc. Giữa tình và ma giới, Ninh Kha cuối cùng cũng đã chọn hi sinh vì tình. Đây có lẽ là một vai diễn vừa đáng trách, vừa đáng thương nhưng khiến người ta phải cảm phục.

Bộ phim truyền hình "Tân Ô Long Sơn Tiễu Phỉ Ký" do công ty điện ảnh truyền hình Trường Thành sản xuất, với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên An Dĩ Hiên, Bồ Ba Giáp, Lữ Vương Vỹ, Chu Ja Hyun, Lưu Bội Kì, Phùng Ân Hạc, ...hiện đang được phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam với khá nhiều khán giả theo dõi.

Bộ phim được tái sản xuất phiên bản năm 1986. Trong bản phim làm lại này, An Dĩ Hiên đóng vai một cô gái dân tộc - Miêu A Tây vừa có khả năng cưỡi ngựa và bắn súng bằng 2 tay, đồng thời cũng là tay thêu thùa rất cừ. Cô cùng với Lưu Ngọc Đường (Bồ Ba Giáp) và nữ đặc vụ của Quốc dân đảng Tứ nha đầu (Chu Ja Hyun) sẽ nảy sinh mối quan hệ tình cảm vô cùng phức tạp.

Cùng xem lại những hình ảnh của An Dĩ Hiên trong vai một cô gái dân tộc:

An Dĩ Hiên hóa cô gái dân tộc xinh đẹp.

Hải Âu - (TH)