PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Angela Baby hết múa võ ra oai lại hóa cô dâu duyên dáng trong "Thái Cực"

Thứ hai, 27/08/2012 11:44

(Ngoisao.vn) - Bộ phim "bom tấn" năm nay của điện ảnh Hoa ngữ - "Thái Cực" được công chiếu vào 27/9 tới, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

"Thái Cực" của đạo diễn Phùng Đức Luân được đánh giá là bộ "bom tấn" của màn ảnh Hoa ngữ trong năm nay. Bộ phim quy tụ dàn sao "khủng" của làng giải trí: Ngô Ngạn Tổ, Thư Kỳ, Phùng Thiệu Phong, Bành Vu Yến, Angelababy… "Thái Cực" là tổng hợp của 3 phần phim nhỏ với đề tài võ thuật dưới triều đại nhà Thanh. Bộ phim được sản xuất bởi Công ty Hoa Nghị Huynh Đệ, khởi quay từ tháng 4 năm ngoái nhưng mãi đến ngày 27/9 tới bộ phim mới ra được công chiếu trong sự chờ đón của khán giả.

Mới đây, đoàn phim đã công bố thêm một số hình ảnh mới để quảng bá và tuyên truyền. Đặc biệt là người đẹp Angela Baby, cô nàng vào vai Trần Ngọc Nương,  hết múa võ ra oai lại hóa cô dâu duyên dáng trong phim.

Diện bộ trang phục đơn giản nhưng Angela Baby vẫn đẹp như nữ thần với kiểu tóc tết vương miện. Trông cô nàng thêm phần mạnh mẽ với tư thế đánh võ.

Trong hình ảnh kế tiếp, Angela Baby bỗng chốc lại thành cô dâu đài các, xinh đẹp với mạng che mặt và vương miện đội đầu.

Trailer hấp dẫn của bộ phim "Thái Cực":

Huy Khánh - (TH)