PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Angela Phương Trinh bất ngờ công bố tiêu chuẩn bạn trai ngoài đời phải chất và đàn ông như Hữu Vi

Thứ ba, 24/10/2017 21:39

Chiều nay (24/10), nữ diễn viên xinh đẹp Angela Phương Trinh xuất hiện tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn để có mặt trong chuỗi school tour của Glee Việt Nam

Sau khi hoàn thành những phân đoạn cuối cùng của phim Glee và bắt đầu cho những dự án mới tiếp theo, Angela Phương Trinh vẫn sắp xếp thời gian để có mặt trong chuỗi show Glee Việt Nam tại các trường đại học ở TP. Hồ Chí Minh để cùng các diễn viên quảng bá cho bộ phim đang rất được yêu thích hiện nay bởi các bạn trẻ cả nước.

Bên cạnh không khí sôi động và vui nhộn, Angela Phương Trinh còn bị fan cắt cớ hỏi vì sao Phi Long do Hữu Vi thủ vai vừa ấm áp tình cảm và chung tình như vậy mà Hạ Quyên không đem lòng yêu lại yêu chàng Đăng Phương - do Rocker Nguyễn thủ vai tình cảm không rõ ràng của mình. Angela Phươnh Trinh đã trả lời ngay rằng mới đầu Hạ Quyên bị hấp dẫn bởi vẻ điển trai của Đăng Phương, cô gái nào thấy 1 chàng trai đẹp lại là đội trưởng đội bóng rổ nên việc cảm mến đó là không tránh khỏi, tuy nhiên sau khi hiểu về Phi Long hơn thì tuýp người phong trần, hơi bad boy một tí nhưng rất mực yêu thương mình lại chính là gu của Angela Phương Trinh. Cô cũng không quên gửi tới hai bạn diễn điển trai của mình những lời khen vì đây là lần đầu tiên có cơ hội hợp tác cùng nhau.

Angela Phương Trinh cũng chia sẻ với chi phí đầu tư cho Glee để đảm bảo hình cho nhân vật Hạ Quyên đúng với tinh thần mới mà sau khi nhận kịch bản cô đã quyết định thay đổi tính cách Hạ Quyên và mang lại 1 nét mới châu Á và thuần Việt hơn. Trước tâm huyết và sự đầu tư khủng của Glee, Angela Phương Trinh chia sẻ sự đầu tư lần này là xứng đáng và cô mong muốn Glee Việt Nam sẽ được đón nhận nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Vẫn giữ vững phong độ đẳng cấp một cô gái sành điệu, thời trang lần xuất hiện này Angela Phương Trinh lựa chọn trang phục của Valentino, phối hợp cùng đôi giầy xanh óng tiệp điểm nhấn trên áo cùng layout make up trẻ trung, cô tiếp tục ghi điểm và được hàng trăm sinh viên có mặt vây kín chụp ảnh cùng.

Khác hẳn với hình tượng trên thảm đỏ ngoài đời Angela Phương Trinh là một cô gái năng động, cá tính, hóm hỉnh và rất thân thiện với tất cả mọi người khán giả yêu mến cô mỗi lần có dịp tiếp xúc với Angela Phương Trinh ngoài đời.

Angela Phương Trinh diện đầm hoạ tiết suông cùng giày cao gót tông xanh xuất hiện tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

Cô vui vẻ ca hát giao lưu cùng các sinh viên

Người đẹp không ngại hôn fan tặng bánh sinh nhật cho mình

Cô nàng liên tục kí tên nô đùa cùng các bạn sinh viên

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới