PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Angela Phương Trinh gặp lại đạo diễn người Hàn từng tố không được nhận cát-xê phim 'Mùi ngò gai'

Thứ năm, 06/07/2017 22:21

Sau 11 năm, Angela Phương Trinh có cơ hội gặp lại đạo diễn Kim Eui Sung - người từng có dịp hợp tác chung trong phim 'Mùi ngò gai'.

Mới đây, Angela Phương Trinh gây chú ý khi khoe ảnh chụp cùng đạo diễn người Hàn - Kim Eui Sung trên trang cá nhân. "Bà mẹ nhí" chia sẻ: "Sau 11 năm chúng tôi vẫn có thể gặp lại và có rất nhiều chuyện để chia sẻ cùng nhau, bác là người có kinh nghiệm diễn xuất quá tốt để học tập. Trinh rất vui vì hôm nay sau tất cả đã được diện kiến tiền bối. Vui hơn nữa là cuộc gặp đầu tiên bác có thể thu xếp để dành thời gian chia sẻ với Trinh. Bác bảo Trinh cũng là một trong những lý do khiến bác trở lại Việt Nam sớm như vậy. Một ngày tuyệt vời của tháng 7".

Angela Phương Trinh gặp lại đạo diễn người Hàn từng tố không được nhận cát - xê phim "Mùi ngò gai".

Vào cuối tháng 5 vừa qua, trong chương trình "Happy together", nam diễn viên nổi tiếng của bộ phim "Train to Busan" - Kim Eui Sung bất ngờ tiết lộ không nhận được cát - xê khi tham gia vào quá trình sản xuất bộ phim "Mùi ngò gai" ở Việt Nam.

Kim Eui Sung tiết lộ không nhận được tiền cát-xê khi tham gia làm phim "Mùi ngò gai".

Trước ồn ào này, Angela Phương Trinh cho biết cô vẫn nhận được cát-xê sau khi diễn xuất trong bộ phim "Mùi ngò gai": "Tôi không rõ về cát-xê của anh Kim Eui Sung, đó là việc giữa anh và phía sản xuất. Riêng tôi, tôi vẫn được nhận cát-xê đóng Mùi ngò gai đàng hoàng vì có ký hợp đồng. Lẽ ra anh ấy nên ký hợp đồng trước khi làm việc. Sơ suất quá".

Kim Eui Sung trong phim "Hai thế giới".

>> Đạo diễn Hàn tiết lộ không được trả cát xê khi làm phim "Mùi ngò gai"

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)