PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Angela Phương Trinh không mượn scandal để câu khán giả

Thứ hai, 01/07/2013 16:29

"Sự thật vẫn là sự thật. Thời gian sẽ là câu trả lời cho tất cả nên tôi không cần giải thích cho bất kỳ điều gì", nữ diễn viên "Biết chết liền" nhấn mạnh về những lùm xùm vừa qua.

Nổi tiếng từ bé với nickname "bà mẹ nhí", Angela Phương Trinh từng tạo ấn tượng vô cùng tốt với khán giả nhờ vẻ ngoài đáng yêu và tài năng diễn xuất. Thế nhưng, cô bé ngây thơ ngày nào đã khiến không ít người thất vọng vì sự thay đổi 180 độ cùng những thị phi suốt quá trình trưởng thành. Không quá khó hiểu việc cô trở lại màn ảnh bằng bộ phim Biết chết liền (đạo diễn Lê Bảo Trung) nhận được nhiều sự quan tâm, bàn tán.

- Thời gian qua nhiều người nhận định chị bỏ bê sự nghiệp, đắm chìm trong thị phi. Cảm giác của chị lúc này thế nào?

- Thật sự đến lúc này, tôi vẫn chưa hết hồi hộp và vui mừng sau khi Biết chết liềnra mắt công chúng. Vì đây là phim đánh dấu sự trở lại của tôi sau 3 năm vắng mặt trên phim ảnh. Tôi không biết mọi người có đón nhận mình như Người mẹ nhí năm nào không nên vẫn đang chờ câu trả lời từ khán giả.

Bộ váy nhái của Angela Phương Trinh gây xôn xao.

- Áp lực của chị khi đóng vai trò át chủ bài của bộ phim ra sao?

- Khi được đạo diễn Lê Bảo Trung mời vào vai Hương trong Biết chết liền, đọc kịch bản, tôi cảm thấy đây là một vai hay, nhân vật có nội tâm và chiều sâu. Đến bây giờ, tôi vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi nhân vật này.

- Thời điểm trước khi phim công chiếu, chị bỗng gây "sóng gió" vì scandal học hành, thi cử. Có người nói đây là chiêu PR. Chị nghĩ sao?

- Thanh giả tự thanh. Sự thật vẫn là sự thật. Thời gian sẽ là câu trả lời cho tất cả nên tôi không cần giải thích cho bất kỳ điều gì.

- Nếu vậy, liệu bức tâm thư có phải do nhà sản xuất yêu cầu chị viết để dẹp yên dư luận, bảo vệ hình ảnh của bộ phim?

- Khi mọi người đem chuyện riêng tư của mình lên báo mổ xẻ, đó là một cú sốc lớn với tôi. Những lời trong bức tâm thư đều là lời thật lòng tôi muốn gửi đến những khán giả yêu quý của mình. 

- Sau thời gian vắng bóng, trở lại đóng phim, chị có gặp khó khăn gì?

- Thật sự khi trở lại với điện ảnh, tôi như đứa trẻ được quay về ngôi nhà của chính mình. Diễn xuất như ăn vào trong máu của tôi rồi.

- Trước đây khi tham gia một bộ phim, chị từng dính scandal xích mích với đồng nghiệp nên bỏ vai. Vậy lần này, việc hợp tác với các diễn viên khác của "Biết chết liền" có xảy ra vấn đề nào ngoài ý muốn không?

- Trong thời gian quay phim Biết chết liền, tôi đi hết từ bất ngờ đến hạnh phúc. Tôi nhận được sự yêu thương và quan tâm chăm sóc của các cô chú, anh chị trong đoàn. Mọi người xem tôi như một đứa em út trong gia đình.

- Trước đây khi còn là cô bé, chị đóng phim hoàn toàn trong sáng. Trong lần trở lại này, chị đã nhận ngay một vai sexy, muốn nóng cỡ nào có cỡ ấy. Chị diễn những cảnh nóng bỏng có được tự nhiên, trôi chảy không hay bị ngượng?

- Đã là diễn viên chuyên nghiệp, dù gặp bất kỳ cảnh nào, tôi sẽ cố gắng hết sức diễn tròn vai. Tôi mong khán giả thấy được sự mộc mạc, chân thật, quyến rũ tôi đã thể hiện ở nhân vật Hương trong phim.

- Chị hãy thử đưa ra lý do thuyết phục khán giả nên đi xem "Biết chết liền"?

- Đơn giản thôi! Nếu ai tò mò vì sao tên phim lại là Biết chết liền, sau khi xem sẽ rõ (cười to).

- Chị nói đang cố gắng tập trung vào sự nghiệp và xây dựng lại lòng tin trong khán giả. Vậy chị đã có kế hoạch nào? Sau "Biết chết liền", chị có nhận thêm lời mời đóng phim nào chưa hay lại "đình công" và quay về thời kỳ "nữ hoàng rắc rối" như trước đây?

- Tôi đã nhận thêm một số kịch bản phim khác, nhưng tôi cần thời gian xem xét, lựa chọn vai diễn phù hợp với mình. Trước mắt, tôi sắp ra mắt single đầu tiên. Hy vọng mọi người sẽ luôn đón nhận và ủng hộ tôi.

Theo Trí Thức Trẻ