PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Angela Phương Trinh lại gây hoang mang 'khi khóa môi với Hữu Vi sau Rocker Nguyễn'

Thứ bảy, 02/09/2017 10:09

Angela Phương Trinh lại gây hoang mang khi khoá môi và thân mật cùng Hữu Vi trong tập mới nhất của Glee.

Sau một tuần tạm hoãn phát sóng, cuối cùng Glee Việt tập 2 cũng trở lại với khán giả cùng những tình tiết hấp dẫn hơn tập 1, chủ yếu xoay quanh chuyện tình tay 4 của Hạ Quyên, Đăng Phương, Phi Long và Minh Ánh. Những trò bắt nạt và chơi khăm trong tập này cũng chính là điểm nhấn khiến phim hấp dẫn hơn. Ngoài ra, điều khán giả "đứng ngồi không yên" ở tập này chính là phân cảnh.

Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn đã khiến khán giả hoang mang vì khoá môi nhau ngọt ngào ở tập 1

Nhân dịp ba mẹ đi công tác, Hạ Quyên đã mở party tại gia và mời tất cả tham dự, trong đó có cả Glee. Điều này hoàn toàn sai so với hiện thực. Và quả đúng như vậy ! Glee được mời tới với concept độc và lạ. Họ hoá trang thành những trò hề không hơn không kém. Thành trò cười dường như không đủ, họ lại bị ấn xuống hồ bởi những người bạn tai ngược.

Hạ Quyên chưa kịp hả hê thì Đăng Phương đã vội vã chạy lại đỡ Minh Ánh, thậm chí còn đưa khăn để Minh Ánh lau nhưng cô từ chối. Đúng là gậy ông đập lưng ông! Trong lúc tức giận Đăng Phương vì anh chàng quan tâm Minh Ánh ngay trước mắt mình, Hạ Quyên đã tìm tới men rượu cùng với Phi Long. Một khi đã đụng tới cồn, chẳng ai làm chủ nổi bản thân. Hạ Quyên và Phi Long thức dậy khi cùng nhau không có mảnh vải che thân. Tình tiết này chắc chắn sẽ mở đầu cho liên tiếp rắc rối kéo dài ở những tập sau.

Đến tập 2, cô nàng lại lên giường cùng Hữu Vi

Tối 1/9, Angela Phương Trinh xuất hiện tại sự kiện công chiếu tập thứ hai của phim Glee. Diện trang phục tông nổi bật, người đẹp thu hút ánh nhìn giữa nhiều sao Việt. Hạ Quyên cũng là vai diễn chiếm nhiều thời gian của Angela Phương Trinh nhất bởi ngoài diễn xuất, cô còn phải luyện thanh và tập vũ đạo để thể hiện những thế mạnh của nhân vật mà cô hoá thân trong phim: xinh đẹp, nhảy đẹp, nổi tiếng và có tài ca hát. Sau Glee Việt Nam, Angela Phương Trinh sẽ tiếp tục tham gia các dự án thời trang, âm nhạc và điện ảnh khác.

Angela Phương Trinh diện cả cây cam xuất hiện tại họp báo

Cô nàng cho biết bản thân khá căng thẳng khi tập 2 phát sóng bởi cảnh nhạy cảm

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới