PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Angelababy bị chê bai lộ gương mặt “biến dạng” như đi Thái phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ bảy, 20/04/2019 12:29

Nhan sắc của nữ diễn viên Angelababy lại trở thành tâm điểm của sự chú ý khi cô xuất hiện trong 1 chương trình truyền hình.

Vừa qua, Angelababy cùng Lý Thần và Trịnh Khải đã cùng nhau tham gia chương trình “Vương Bài Đối Vương Bài”. Xuất hiện với thân hình mảnh dẻ, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh còn khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi diện mạo biến đổi khác thường.

Nhan sắc của nữ diễn viên Angelababy lại trở thành tâm điểm của sự chú ý khi cô xuất hiện trong 1 chương trình truyền hình.

Trong các cảnh quay của show có thể thấy gương mặt của Angelababy rất lạ, đặc biệt là những lúc cô cười. Nhiều người để lại bình luận nhận xét về sự thay đổi đáng ngờ này của nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng”. Họ bày tỏ: “Mặt của Angelababy giống như đi Thái phẫu thuật thẩm mỹ vậy”, “Mặt cô ấy có sự thay đổi lớn về phong cách, mắt bên trái sao lại to vậy cơ chứ”, “Cảm thấy gương mặt không ổn chút nào”…

Không ít người bất ngờ khi thấy vùng da mắt nhăn nheo, mắt trái lớn hơn mắt phải của bà xã Huỳnh Hiểu Minh.

Vốn từng dính phải nghi vấn “đụng dao kéo” trong quá khứ, Angelababy đã không ngại đi giám định gương mặt để chứng minh nhan sắc hoàn toàn tự nhiên. Bất chấp điều này, cư dân mạng vẫn luôn bàn tán về diện mạo cũng như khả năng diễn xuất của Angelababy, đặc biệt sau khi cô kết hôn và có con với Huỳnh Hiểu Minh.

Một số hình ảnh khác của Angelababy tại chương trình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới