PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Angelababy biến hóa trong “Love in space”

Thứ hai, 15/08/2011 16:28

Gần đây “Love in space” đã cho ra mắt một loạt ảnh tạo hình của người đẹp Angelababy. Trong bộ phim về các cặp tình nhân này, Angela biến hóa đa dạng như một chú tắc kè hoa.

Love in space là một bộ phim được đầu tư khá khủng bởi sự hợp tác của ba đại gia trong làng điện ảnh Trung Quốc, Hongkong và Mỹ. Bộ phim tình cảm hài lãng mạn này quy tụ được một dàn diễn viên nổi tiếng như Quách Phú Thành, Lưu Nhược Anh, Angelababy, Quế Luân Mỹ, Tỉnh Bá Nhiên… Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 9/9 tới.

Mời bạn thưởng thức trailer vui vẻ của Love in space:

Vai diễn của "người đẹp dao kéo" trong Love in space chính là một minh tinh. Angela cho biết mặc dù vai diễn có nhiều điểm giống với cuộc sống hiện tại của cô nhưng vẫn là một vai diễn khá khó khi phải thể hiện nhiều kiểu suy nghĩ đa dạng, tình cảm biến hóa phong phú. Đây là một vai mang nhiều thách thức đối với Angela khi cô phải diễn phim trong phim. Nhưng điểm đặc biệt nhất trong vai diễn của cô là tạo hình đa dạng. Tạo hình được chia thành 3 nhóm chính: một là cô phục vụ quán cafe - mang phong cách Ấn Độ hết sức vui nhộn và màu sắc, một là vai một diễn viên trong vở kịch “Đêm trăng tròn ở Paris” - mang màu sắc nước Pháp những năm 20, 30 và tất cả hợp lại trở thành vai diễn chính, cô diễn viên Mẫu Đơn - luôn luôn lo lắng, bất an.

Hãy cùng ngắm những hình ảnh ấn tượng của Angelababy trong Love in space:

Tạo hình cô phục vụ vui vẻ:

Tạo hình nữ diễn viên trong "Đêm trăng tròn ở Paris":

Tạo hình nàng diễn viên Mẫu Đơn:

Huyền Trân - Yahoo