PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Angelababy diện đầm xuyên thấu sánh đôi cùng soái ca chân ngắn giữa tin đồn làm “Nữ thần Kim Ưng”

Thứ tư, 10/10/2018 08:39

Nữ diễn viên Angelababy và bạn diễn Hoàng Hiên vô cùng đẹp đôi khi tham dự buổi họp báo cho bộ phim mới.

Vào ngày 9/10 vừa qua, Angelababy , Hoàng Hiên cùng các diễn viên trong phim “Thời đại lập nghiệp” đã tham dự buổi họp báo cho tác phẩm này. Xuất hiện trong trang phục đầm đen xuyên thấu với phần họa tiết nổi bật, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh khoe được vẻ đẹp sang chảnh nhưng không kém phần quyến rũ.

Nữ diễn viên Angelababy và bạn diễn Hoàng Hiên vô cùng đẹp đôi khi tham dự buổi họp báo cho bộ phim mới.

“Thời đại lập nghiệp” là bộ phim đầu tiên mà Angelababy nhận tham gia sau khi sinh con trai đầu lòng Tiểu Hải Miên. Tác phẩm này được quay vào hồi năm ngoái. Trong phim, Angelababy vào vai Na Lam còn Hoàng Hiên thủ vai Quách Hâm Niên, một kỹ sư công nghệ từng bước gây dựng sự nghiệp. Hai người sẽ cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn trên con đường dẫn tới thành công. Phim sẽ được lên sóng vào ngày 12/10 tới.

Angelababy bị đồn sẽ trở thành “Nữ thần Kim Ưng” năm nay.

Trong khi Angelababy có những hoạt động tuyên truyền cho “Thời đại lập nghiệp” thì gần đây có tin đồn cho rằng cô sẽ trở thành “Nữ thần Kim Ưng” năm nay. Được biết, giải thưởng truyền hình Kim Ưng được tổ chức 2 năm 1 lần, tuy nhiên đến năm 2006, ban tổ chức đã thêm vào giải “Nữ thần Kim Ưng”. Những ngôi sao được chọn cho vị trí này là người có thành tầm ảnh hưởng và vị trí nổi bật trong Cbiz trong vòng 2 năm.

Trước tin đồn trên, phòng làm việc của Angelababy đã lên tiếng phản hồi. Họ cho biết: “Tin tức đều là giả, tất cả phải lấy tin của chính chủ làm chuẩn”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)