PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh thực sự đang rạn nứt: Vợ không hề đoái hoài đến chồng?

Thứ sáu, 15/03/2019 20:44

Theo lời bạn diễn của Huỳnh Hiểu Minh thì phim mới anh đã quay được hơn 1 nửa nhưng Angelababy chưa bao giờ tới thăm chồng ở phim trường.

Mới đây, Xa Thi Mạn - bạn diễn của Huỳnh Hiểu Minh trong bộ phim “Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng” có chia sẻ với báo giới về quá trình ghi hình cũng như mối quan hệ giữa cô và nam tài tử họ Huỳnh khi hợp tác chung. Nữ diễn viên nổi tiếng Hong Kong dành nhiều lời khen ngợi cho Hiểu Minh. Cô cho biết anh rất chuyên nghiệp và nghiêm túc.

Xa Thi Mạn dành nhiều lời khen ngợi cho Huỳnh Hiểu Minh.

Bên cạnh đó, Xa Thi Mạn cũng tiết lộ Huỳnh Hiểu Minh thể hiện là 1 người cha tốt. Không chỉ thường xuyên cho cô xem ảnh con trai Tiểu Bọt Biển mà anh còn trổ tài nấu nương cực ngon. Chính vì thế mà mọi người trong đoàn làm phim đều béo lên vì được ăn đồ của Huỳnh Hiểu Minh nấu.

Tuy nhiên khi phóng viên hỏi Angelababy có tới phim trường thăm Huỳnh Hiểu Minh hay không thì Xa Thi Mạn trả lời cô chưa thấy bà xã của Hiểu Minh đến nơi ghi hình. Được biết, “Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng” đã quay được hơn 1 nửa. Điều này cho thấy Angelababy không hề đoái hoài đến chồng mình.

Theo lời bạn diễn của Huỳnh Hiểu Minh thì phim mới anh đã quay được hơn 1 nửa nhưng Angelababy chưa bao giờ tới thăm chồng ở phim trường.

Chia sẻ của Xa Thi Mạn khiến không ít người nghi ngờ quan hệ vợ chồng giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy rạn nứt. Tuy nhiên người hâm mộ của cặp đôi này lại cho rằng bản thân Angelababy cũng bận rộn với lịch trình riêng, cô hiện đang tham gia show “Keep Running” lại bận chăm sóc cho quý tử nhỏ nên việc chưa thể đến thăm ông xã trên phim trường là điều dễ hiểu.

Bất chấp lời biện minh này, nhiều dân mạng vẫn nghi ngờ chuyện hôn nhân của 2 ngôi sao này có vấn đề thực sự bởi đã nhiều tháng trời họ không sánh đôi bên nhau. Sinh nhật lần thứ 30 của Angelababy vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh và vợ cũng chẳng có 1 bức ảnh chung. Trong khi đó, Angelababy lại vui vẻ tổ chức tiệc mừng tuổi mới với bạn bè.

Angelababy tổ chức tiệc sinh nhật bên bạn bè nhưng không thấy bóng dáng của Huỳnh Hiểu Minh.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới