PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Angelina Jolie "cưa sừng" làm... nữ sinh phim "nóng"

Thứ tư, 01/08/2012 14:42

Không những vậy, cô nàng còn "cặp kè" với đại gia cao tuổi.

Fifty Shades of Grey kể về cô sinh viên trẻ có mối quan hệ yêu đương với một doanh nhân già. Vấn đề là người tình già của cô gái này rất độc đoán, áp đặt, luôn bắt cô phải nghe theo mọi ý muốn của mình. Fifty Shades of Grey gây chú ý ngay từ những ngày đầu công bố dự án bởi nó được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Anh E.L.James, lấy cảm hứng từ series phim Chạng vạng. Đây cũng là một trong những cuốn tiểu thuyết khiêu dâm bán chạy nhất thế giới, thậm chí vượt cả loạt tác phẩmHarry Potter nổi tiếng.

Cô nàng nóng bỏng này có hợp với vai thánh thiện, trong sáng?

Trong phim này, Jolie sẽ đóng vai nữ chính Anastasia Steele, một cô gái được miêu tả là có nước da nhợt nhạt, mái tóc xám dài và đôi mắt xanh hơi quá to so với khuôn mặt. Có lẽ khi vào vai nữ sinh viên trẻ, Jolie không còn thực sự phù hợp vì cô giờ đã bước sang tuổi 37, và cũng vì nhân vật Steele được miêu tả trong truyện là rất trong sáng, thánh thiện. 

Hiện tại có nhiều ý kiến cho rằng Hollywood không thiếu những diễn viên trẻ trung, xinh đẹp và không hề bị vướng scandal (nhằm thể hiện tốt hơn sự trong sáng của nhân vật), như Lilly Collins, Emma Watson, Alexis Bledel, Nina Dobrev, Rachel McAdams, Emilia Clarke, Amanda Seyfried và Ashley Greene.

Nhà sản xuất của bộ phim cũng chính là những người đã thành công với The Social Network - Mike De Luca và Dana Brunetti. Thời điểm này cũng đã có những thông tin rằng Angelia Jolie sẽ tham gia đạo diễn phim này. Tuy vậy, cô nàng không trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới phim.

TTVN