PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Angelina Jolie được vinh danh trong vai trò đạo diễn

Chủ nhật, 31/07/2011 17:54

Người đàn bà quyến rũ nhất hành tinh Angelina Jolie gần như phát khóc vào giây phút được vinh danh trên thảm đỏ lễ trao giải LHP tổ chức tại thành phố Sarajevo, thuộc Bosnia-Herzegovina tối 30.7.

Đối với Angelina, những giải thưởng danh giá trong sự nghiệp làm diễn viên không hề hiếm. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên ngôi sao 36 tuổi cầm trên tay giải thưởng vinh danh vai trò đạo diễn của cô trong bộ phim đầu tay “In the Land of Blood and Honey”.

Angelina nhận giải thưởng

Bộ phim xoay quanh cuộc sống thường nhật của một cặp vợ chồng trong giai đoạn chiến tranh Bosnia kéo dài từ năm 1992 – 1995.

Nếu các bạn tiếp tục dành cho tôi thêm sự ưu ái nào nữa, tôi sẽ khóc cho mà xem”, Jolie nói giọng run rẩy.

Trước lúc tới đây, tôi đã nói với Brad rằng, tôi sợ là mình sẽ khóc trước mặt mọi người. Tôi rất vinh dự được đứng ở đây, và được nhận giải thưởng này”.

Tiếp sau “In the Land of Blood and Honey”, người đẹp Jolie sẽ tiếp tục thử sức ở các bộ phim khác với vai trò của một đạo diễn.

Cùng trong buổi lễ này ta thấy được sự ảnh hưởng của năm tháng lên khuôn mặt của nữ minh tinh quyền lực nhất Hollywood này. Có lẽ do lớp trang điểm không thực sự kỹ càng, kết hợp với bộ đầm dài màu lòng tôm, trông Angelina khá gầy và nhợt nhạt. Và nếu nhìn “cận cảnh” gương mặt của “bà Smith”, không khó để nhìn ra những vết nhăn và “vùng không sáng”.

Đặc biệt, chính vào lúc Angelina cười rạng rỡ nhất, vết “gân trạch” nổi rõ trên vầng trán đã tố cáo độ tuổi thật của cô.

Sánh bước cùng ngôi sao 36 tuổi trên thảm đỏ LHP Sarajevo là người tình Brad Pitt. Hai người dự định sẽ tổ chức đám cưới long trọng để kỷ niệm tình yêu giữa họ, và làm hài lòng con cái.

Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới