PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Angelina Jolie gây tranh cãi với cách tuyển diễn viên nhí theo cách 'chẳng giống ai'

Thứ sáu, 28/07/2017 09:21

Nữ diễn viên Angelina Jolie gặp phải nhiều chỉ trích khi tiết lộ quá trình tuyển diễn viên nhí cho bộ phim 'First They Killed My Father'.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí vừa qua, ngoài đề cập đến tình hình sức khỏe cũng như cuộc sống sau khi ly hôn Brad Pitt, Angelina Jolie còn nói về dự án phim mới nhất "First They Killed My Father" do cô làm đạo diễn. Đây là tác phẩm về thời kỳ Khmer Đỏ ở Campuchia thông qua cuộc sống của một cô bé 5 tuổi phải chạy trốn khi quân Pol Pot đánh chiếm thủ đô. Trong khi các anh chị em khác của gia đình phải vào trại lao động thì cô bé này nhờ lòng dũng cảm đã được huấn luyện trở thành chiến binh làm việc tại trại mồ côi.

Angelina Jolie tiết lộ chuyện tuyển diễn viên nhí cho bộ phim "First They Killed My Father" theo cách đặc biệt

Angelina cho biết việc tuyển chọn diễn viên nhí đóng vai chính trong bộ phim của mình có phần khác biệt so với bình thường. Thay vì lựa chọn những diễn viên nhí có sẵn, cô muốn tìm một đứa trẻ gặp phải hoàn cảnh khó khăn thực sự. Jolie tiến hành đi khảo sát ở các trại trẻ mồ cô, rạp xiếc và những khu ổ chuột để tìm kiếm các ứng viên sáng giá. Những đứa trẻ sau khi được tuyển chọn sẽ phải trải qua một bài kiểm tra. Cô sẽ cho chúng một số tiền kèm theo câu hỏi tại sao lại muốn có số tiền này. Nếu không đưa ra được câu trả lời thỏa đáng, Angelina sẽ lấy lại tiền.

Bà mẹ 6 con chia sẻ: "Srey Moch – diễn viên nhí được chọn là đứa trẻ duy nhất nhìn chằm chằm vào số tiền trong khoảng thời gian rất lâu. Khi bị buộc lòng phải trả lại tiền, cô bé bị choáng ngợp cảm xúc. Mọi thứ dường như trở nên hỗn loạn. Lúc tôi hỏi số tiền dùng làm việc gì, Srey Moch nói rằng ông của cô bé đã chết và gia đình không có đủ tiền để làm cho ông một đám tang đẹp".

Việc tuyển diễn viên nhí bằng tiền của Angelina Jolie bị cho là hành động "tàn nhẫn", gây sốc và đùa giỡn với những đứa trẻ nghèo đói

Nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc trước cách tuyển chọn diễn viên kiểu này của Angelina Jolie. Họ cho rằng đây là một hành động tàn nhẫn, thiếu hợp lý. Angelina thật điên rồ khi đùa giỡn với những đứa trẻ nghèo đói trong khi cô đường đường là Đại sứ thiện chí của Liên hiệp quốc.

>> Angelina Jolie bị liệt cơ mặt, bất ngờ chia sẻ về cuộc ly hôn với Brad Pitt

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)