PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ảnh cưới của nam chính 'Vì sao đưa anh tới' và mỹ nhân 'Hậu duệ của mặt trời' đẹp lung linh chẳng kém cạnh của Hyun Bin và Son Ye Jin

Thứ năm, 15/02/2024 13:20

Nhiều người liên tưởng đến hôn lễ của Hyun Bin - Son Ye Jin khi nhìn hình đám cưới giữa Kim Soo Hyun - Kim Ji Won.

Mới đây, những hình ảnh trong bộ phim "Nữ hoàng nước mắt" với sự tham gia đóng chính của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đã được công bố. Có thể thấy cảnh Soo Hyun trao nhẫn cho Ji Won tại hôn lễ xa hoa nhưng không kém phần lãng mạn của hai người.

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đẹp lung linh trong phân cảnh đám cưới của bộ phim "Nữ hoàng nước mắt".

Nhìn khoảnh khắc ngọt ngào trên, không ít cư dân mạng nhớ đến đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin vào tháng 3/2022. Kim Ji Won khoác lên người chiếc váy trắng hở vai, búi tóc khá giống với Son Ye Jin. Còn Kim Soo Hyun mặc suit đen, đeo nơ na ná Hyun Bin.

Dân mạng liên tưởng đến hôn lễ ngọt ngào của Hyun Bin và Son Ye Jin vào tháng 3/2022.

Mặc dù đây chỉ là một phân cảnh của phim nhưng Kim Soo Hyun - Kim Ji Won trông thực sự đẹp đôi. Visual đỉnh cao của họ khiến khán giả không khỏi mong chờ ngày phim lên sóng.

Ở dự án "Nữ hoàng nước mắt", Kim Soo Hyun vào vai Baek Hyun Woo, con trai chủ tịch làng Yongduri và cũng là hoàng tử siêu thị. Còn Kim Ji Won hóa thân nhân vật Hong Hae In, người thừa kế thứ 3 của Queens Group và cũng là nữ hoàng trung tâm bách hóa. Baek Hyun Woo kết hôn với Hong Hae In được 3 năm. Khi cặp vợ chồng trên vượt qua cuộc khủng hoảng hôn nhân, họ khám phá ra một khởi đầu mới kỳ diệu để viết lại chuyện tình của mình. Theo dự kiến phim sẽ chính thức được lên sóng vào đầu tháng 3 trên đài tvN và nền tảng trực tuyến Netflix.

Poster nhân vật và một số hình ảnh ấn tượng của hai diễn viên chính của bộ phim.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới