PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ảnh cưới đẹp như mơ của cặp đôi "Chạng Vạng"

Thứ tư, 30/11/2011 09:03

Dù không nằm trong kế hoạch của nhà sản xuất nhưng những bức hình cưới đẹp như mơ trong phần 4 của cặp đôi "Chạng vạng" Bella và Edward đang tràn lan trên mạng.

Hình ảnh trong đám cưới của Bella và Edward trong "Hừng đông". Bộ phim đã ra rạp Bắc Mỹ vào ngày 18/11. Tại Việt Nam, phim sẽ khởi chiếu vào ngày 2/12.

Cảnh đám cưới diễn ra giữa khu rừng thơ mộng, với hàng nghìn bông hoa trắng muốt.

Váy cưới của Belle là điểm nhấn quan trọng trong đám cưới. Chiếc váy là thiết kế của Carolina Herrera. Nhà văn Stephenie Meyer - tác giả bộ truyện Twilight - chia sẻ: “Carolina Herrera, nhà thiết kế tôi thích, là người thực hiện bộ váy cưới cho Bella. Tôi muốn nó thật đặc biệt chứ không phải như những chiếc váy cưới bạn trông thấy hàng ngày. Tôi rất thích thiết kế mà Carolina đã làm, nó gần với tưởng tưởng của tôi nhưng được thêm thắt nhiều chi tiết khác”.

Lấy cảm hứng từ chiếc váy mà Pippa Middleton mặc trong đám cưới Hoàng gia Anh, nhà thiết kế Carolina Herrera đính 152 chiếc cúc vào phía lưng váy, tạo thành một đường mềm mại kéo dài đến chân.

Phần lưng của váy được đặc biệt chú ý nhằm tạo vẻ đẹp lãng mạn. Chiếc váy trị giá khoảng 35.000 USD (hơn 700 triệu đồng). Sau khi phim công chiếu, mẫu váy cưới này được bán rộng rãi tại các shop với giá 799 USD (16,5 triệu đồng).

Chiếc váy được may tay cẩn thận và Herrera đã thực hiện nó suốt 6 tháng ròng. Thiết kế này sẽ được đưa vào bộ sưu tập trang phục cưới 2012 của Herrera.

Những cảnh tình tứ làm thỏa lòng fan "Chạng vạng".

Bánh cưới của cặp tình nhân.

Stephenie Meyer và đạo diễn Bill Condon đã trực tiếp chọn bộ váy này trong số 10 mẫu mà Herrera phác thảo. Trong ảnh là nhà thiết kế và mẫu váy được chọn.

Cô dâu đi giày cưới hiệu Manolo Blahnik đính kim cương.

Phụ Nữ