PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ảnh hậu trường cảnh khóa môi giữa Song Hye Kyo và phi công trẻ lột trần tất cả khuyết điểm của cô, đôi chân ngắn đập ngay vào mắt người nhìn

Thứ sáu, 26/11/2021 14:01

Vốn sở hữu chiều cao khiêm tốn, nữ diễn viên Song Hye Kyo cũng có những khó khăn khi đóng cặp với những bạn diễn cao to.

Hiện tại bộ phim "Now We're Breaking Up" với sự tham gia đóng chính của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đang được phát sóng. Mặc dù mới ra mắt nhưng tác phẩm này đã nhận về những phản ứng trái chiều từ khán giả. Có người khen hai diễn viên đẹp xuất sắc, phản ứng hóa học tốt và nội dung phim cũng mới lạ. Tuy nhiên số khác lại cho rằng Song Hye Kyo diễn đơ, Jang Ki Yong sụt giảm về mặt diễn xuất, trang phục của các nhân vật không có gì nổi bật dù là phim nói về giới thời trang.

Phim mới của Song Hye Kyo nhận về những phản ứng trái chiều.

Bất chấp những lời khen chê từ phía dư luận thì Song Hye Kyo và Jang Ki Yong vẫn là hai cái tên gây sốt trên nhiều phương tiện truyền thông cũng như các bảng xếp hạng. Những hình ảnh hậu trường của hai ngôi sao này trong tác phẩm liên tục được nhà sản xuất tung ra và nhận về nhiều phản hồi.

Vừa qua, đoàn làm phim có hé lộ một số ảnh khi Han Young Eun (Song Hye Kyo) ôm hôn nồng nhiệt Jae Guk (Jang Ki Yong) tại nhà riêng của cô. Được biết Song Hye Kyo và Jang Ki Yong chỉ quay đúng một lần đã đạt được yêu cầu từ phía đạo diễn. Tuy lên phim phân cảnh này khá ổn nhưng hình hậu trường bóc trần nhiều khuyết điểm trên cơ thể của Song Hye Kyo.

Ảnh hậu trường cảnh hôn giữa Song Hye Kyo và phi công trẻ Jang Ki Yong để lộ khuyết điểm chân ngắn, làn da lão hóa của cô.

Đầu tiên phải kể đến là chiều cao khiêm tốn của Hye Kyo. Đôi chân kém thon gọn và ngắn một mẩu cũng là điểm khiến vợ cũ Song Joong Ki muốn giấu kín nhưng rất tiếc lại bị lộ. Ngoài ra người xem cũng thấy bàn tay gân guốc, có dấu hiệu lão hóa của Song Hye Kyo.

"Now We're Breaking Up" là có nội dung xoay quanh chuyện tình yêu và chia tay. Phim nói về Ha Young Eun, trưởng nhóm thiết kế của một công ty nổi tiếng và Jae Guk, nhiếp ảnh gia tự do, điển trai, thông minh, giàu có. Young Eun từng có mối tình với Yoon Soo Wan, anh trai của Jae Guk tại Pháp. Vì Soo Wan không tới một cuộc hẹn trong quá khứ mà Young Eun tưởng anh đã "đá" mình.

Một số hình ảnh tình tứ giữa Song Hye Kyo và Jang Ki Yong được nhà sản xuất mới tung ra.

Suốt 10 năm cô yêu đương theo kiểu tình một đêm vì nghĩ tới việc bị tình cũ chia tay một cách thiếu tử tế. Lúc gặp gỡ Jae Guk, Ha Young Eun cũng chỉ nghĩ là "qua đường". Tuy nhiên sau đó, cô phát hiện ra sự thật Yoon Soo Wan đã qua đời và người cô đang yêu lại chính là em trai của tình cũ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới