PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Anh hùng Lương Sơn Bạc: Ngày ấy - bây giờ

Thứ sáu, 03/02/2012 23:56

(Ngoisao.vn) - Mời các bạn ngắm lại các anh hùng và mỹ nhân trong bộ phim cổ kinh điển Thủy Hử sau 16 năm công chiếu.

Tam Quốc Diễn Nghĩa mang lại cho người xem cảm giác khoáng đạt và không gian bao la thì Thủy Hử lại đem đến cho chúng ta cảm giác chật chội, gò bó. Xuyên suốt bộ phim là những cảnh khói bụi, u ám, không hề có chút tươi sáng.

Do đặc thù của bộ phim, cùng với kỹ thuật hóa trang chưa hiện đại, trang phục mà các diễn viên mặc chủ yếu là gam màu nâu và tối nên cảm giác diễn viên trong phim già hơn nhiều so với thực tế. Vì vậy so hình ảnh thời đóng phim cho tới bây giờ, các diễn viên không có nhiều thay đổi nhiều về ngoại hình.

Báo tử đầu Lâm Xung - Chu Dã Mang đã có tuổi và lộ vầng trán cao bị hói, nhưng nụ cười vẫn còn tươi rói.

Anh hùng đả hổ nổi tiếng với sở thích hành hiệp trượng nghĩa, Võ tòng do Đinh Hải Phong thủ vai không có gì thay đổi nhiều, chỉ có khuôn mặt là tròn trịa hơn

Tống Giang do Lý Tuyết Kiện thủ vai, đã 16 năm trôi qua, có lẽ ông là người nhanh già nhất sao với các diễn viên khác, khuôn mặt đã có rất nhiều nếp nhăn.

Anh chàng to khỏe, lực lưỡng Lỗ Trí Thâm do Tang Kim Sinh đóng. Qua năm tháng, tuy khuôn mặt có già đi chút ít nhưng vóc dáng vẫn không hề thay đổi. Hiện nay ông đang thủ vai Trư Bát Giới trong bộ him Tân Tây Du Ký.

Lý Quỳ hung hăng, lỗ mãng nhưng rất trung thành và tín nghĩa do Triệu Tiểu Nhuệ thủ vai. Nhìn ngoài đời, khuôn mặt của Lý Quỳ cũng rất "sát thủ" giống như trong phim.

Người đàn bà lẳng lơ, dâm đãng, giết chồng Phan Kim Liên do Vương Tư Ý thủ vai, đã 16 năm kể từ khi đóng phim, khuôn mặt của Tư Ý đã hằn chút nếp nhăn nhưng vẫn giữ được vẻ đằm thắm.

Mỹ nhân Lý Sư Sư do Hà Tình thủ vai vẫn rất đẹp và duyên dáng, Hà Tình được mệnh danh là mỹ nhân của Tứ Đại Danh Tác bởi trong bốn bộ phim Tam Quốc diễn nghĩa, Tây du ký, Hồng Lâu Mộng và Thủy Hử cô đều tham gia.

HaiOu - (TH)