PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ảnh mới của Doãn Quốc Đam bị chê 'nhàu, chán đời' khác với thời đóng phim 'Quỳnh búp bê' cùng Phương Oanh

Thứ tư, 28/08/2024 10:49

Tạo hình của Doãn Quốc Đam trong phim mới nhận phải bình luận trái chiều của khán giả.

Trên các diễn đàn yêu phim Việt, lan truyền những hình ảnh mới nhất của dàn diễn viên tên tuổi trong buổi ra mắt siêu phẩm "Độc đạo".

Sau "Biệt dược đen" - tác phẩm thuộc series "Cảnh sát hình sự" ít nhiều tạo được ấn tượng, "Độc đạo" hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị. Bộ phim sẽ được phát song vào mỗi thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 02/9/2024.

Doãn Quốc Đam đóng nam chính của phim "Độc đạo" nhưng lại bị chê "nhàu".

Phim quy tụ nhiều diễn viên như: Hoàng Hải, Nguyệt Hằng, Đỗ Duy Nam, Doãn Quốc Đam... Chưa lên sóng, nhưng nhiều khán giả đã mong ngóng được theo dõi: "Phim này cỡ phải ngang ngửa Người Phán Xử, toàn quy tụ diễn viên thực lực của VTV", "Phim này toàn Sao Hạng A của VTV. Tuyệt vời"... Thế nhưng tạo hình của nam chính phim Hồng (do Doãn Quốc Đam thủ vai) lại khiến khán giả chê: "Doãn Quốc Đam phong cách bây giờ nhìn nhàu và chán đời quá. Không phong độ như hồi đóng anh Cảnh", một dân mạng bình luận.

Những hình ảnh gần đây của diễn viên Doãn Quốc Đam.

Được biết trong phim "Độc đạo", Doãn Quốc Đam đóng vai con nuôi của ông trùm. Có lẽ vì thế mà tạo hình của anh cần phải phù hợp với nhân vật.

Trước đó, Doãn Quốc Đam được ví như "tắc kè hoa" mỗi vai diễn đều mang lại dấu ấn riêng. Anh tham gia nhiều phim như: Người phán xử", "Quỳnh búp bê", "Sinh tử", "Hướng dương ngược nắng", "Thương ngày nắng về", "Đấu trí", "Hành trình công lý"...

So với trước đây, Doãn Quốc Đam quả thực đang có bước lùi về ngoại hình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới