PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Anh ngư dân” Bá Cường chất phác & giàu cảm xúc trong “Lênh đênh phận bạc”

Thứ sáu, 05/09/2014 12:32

Với vẻ ngoài điển trai, nam tính, diễn viên Bá Cường luôn là gương mặt được lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất với những vai diễn nam chính, đào hoa, lãng tử. Tuy nhiên, nếu chỉ dừng lại ở các vai này thì dấu ấn của Bá Cường sẽ không nổi trội.

Trút bỏ hình tượng nhân vật quen thuộc trong các phim truyền hình trước, diễn viên Bá Cường đã tái ngộ khán giả trong hình tượng anh chàng ngư dân hiền lành, chất phác Đảnh trong phim “Lênh đênh phận bạc”. Anh đã gây bất ngờ với người xem bởi cách diễn xuất rất gần gũi, thân thương và cũng rất đời thường.

Ngoại hình chất phác, ánh mắt si tình hay nụ cười tỏa nắng của Bá Cường đã cuốn hút khán giả vào bộ phim.

Thể hiện tính cách nhân vật Đảnh một cách trọn vẹn như anh đang sống với chính người con của biển cả, giàu lòng nhân ái, vị tha và thương người, anh luôn giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn và đem lòng yêu thương Mơ (Diễn viên Xuân Hòa đóng) - một cô gái mồ côi chịu nhiều đau khổ, bất hạnh. Đảnh luôn yêu thương, chăm sóc Mơ cũng như con riêng của cô như chính con ruột của mình.

Những cử chỉ quan tâm, chăm sóc Mơ khi gia đình gặp nạn, những lời nói chân tình của anh dành cho Mơ đều khiến trái tim các fan nữ chết mê chết mệt.

Hạnh phúc như tưởng đã viên mãn đến với gia đình anh, tuy nhiên một tai họa bất ngờ ập xuống khi Đảnh xả thân mình cứu những em học sinh gặp nạn trong cơn bão lớn để rồi anh ra đi vĩnh viễn, để lại sự mất mát quá lớn cho gia đình cũng như sự tiếc nuối cho khán giả xem truyền hình.

Cảnh anh ngư dân Đảnh đánh nhau với bọn cướp để lấy lại đồ cho khách du lịch.

Nhiều khán giả khi xem qua vai diễn này đã phải ngạc nhiên, thắc mắc không biết có phải đó là Bá Cường hay không? Đây cũng là vai diễn có pha những cảnh hành động nẩy lửa, các cảnh hành động điêu luyện khi Đảnh bảo vệ người dân trước cảnh đám côn đồ cướp giật để giành lại lẽ phải cho họ…

Dù còn bị chấn thương lưng khi đóng phim“Những đứa con biệt động Sài Gòn” 1&2, nhưng diễn viên Bá Cường diễn những cảnh hàng động trong “Lênh đênh phận bạc” rất thực và rất hăng say.

Nét nổi bật ở Bá Cường trong vai diễn này đó là anh vào vai rất “ngọt”, rất tự nhiên như một người con xứ biển, bên trong luôn khát khao một mái ấm gia đình hạnh phúc. Sau những nỗi đau, mất mát khi người vợ yêu quý qua đời, Đảnh đã tìm được một bến đỗ mới, một mái ấm gia đình cho anh cũng như con trai của mình.

Đối với người xem, Xuân Hòa, Lương Thế Thành, Bùi Lê Kim Ngọc hay Bá Cường là những vai diễn làm nên cảm xúc và sức hấp dẫn của bộ phim.

Đặc biệt nhân vật Đảnh gây ấn tượng mạnh cho khán giả với hình tượng người đàn ông mẫu mực luôn yêu thương gia đình, vợ con được nhiều người phụ nữ yêu mến.

Với vai diễn mới này một lần nữa đã tạo nên dấu ấn riêng của diễn viên Bá Cường trong lòng khán giả, người xem thấy anh ngày càng trưởng thành và chuyên nghiệp hơn trong từng vai diễn.

Lênh đênh bạc phận đã khắc hoạ bức tranh đời sống thực tế có phần khắc nghiệt, mỗi nhân vật là một mảng màu của cuộc sống, mỗi câu chuyện tình được kể một cách li kì, nhiều biến động được xây dựng rõ nét, sắc cạnh.

Và hoàn toàn có căn cứ để khán giả đang trông chờ anh mang đến nhiều điều bất ngờ, thú vị bằng những vai diễn mới trong thời gian tới.

Nhân vật “Đảnh” thể hiện những phẩm chất tốt đẹp nhất của người ngư dân hiền lành chất phác và luôn yêu thương giúp đỡ đồng nghiệp thoát khỏi những hiểm nguy trong những lần tàu gặp bão, anh có thể hy sinh tính mạng để cứu người khác.

“Lênh đênh phận bạc” với sự tham gia của nhiều diễn viên tài năng như: danh hài Hoài Linh (Ông Thông), Thanh Hằng (Bà Thông), Thanh Thủy (Dì Tám), Ngọc Hùng (vai Vân), Triệu An, Uyên Trinh (vai mẹ Đảnh), Bùi Lê Kim Ngọc (vai Trang), bé Ben (Thương - con Mơ), Tấn Thi (ông Thạch), NSUT Đàm Loan (vai bà Thạch), Hứa Minh Đạt (vai y tá Lãm), và nam diễn viên Bá Cường vào vai Đảnh…hứa hẹn sẽ mang lại câu chuyện phim ý nghĩa cho khán giả.

HPhuong (Theo Giadinhvietnam.com)