PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Anh trai Kim Tan dầm mưa 5 tiếng giữa mùa đông

Thứ sáu, 17/01/2014 10:28

Thậm chí, lúc đó đang vào buổi sáng sớm với nhiệt độ bên ngoài là 5 độ C.

Những hình ảnh mới vừa được nhà sản xuất Emergency Man and Woman (Emergency Couple) phát hành đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi thấy Choi Jin Hyuk ngồi chịu trận dưới cơn mưa rào tầm tã vào giữa mùa đông lạnh giá. Trong các bức ảnh Choi Jin Hyuk đang đắm mình trong sự thất vọng và đau khổ, không để ý đến việc bị ướt sũng từ đầu đến chân.

Cảnh quay cho thấy sự nhiệt tình và hy sinh của Choi Jin Hyuk trong quá trình đóng phim. Được biết, để quay cảnh này, Choi Jin Hyuk đã phải chịu đựng hơn 5 tiếng dầm mưa, được phun từ một chiếc xe tải chứa nước. Lúc này đang vào buổi sáng sớm với nhiệt độ bên ngoài là 5 độ C.

Đạo diễn Yoon Hyun Ji cho biết: "Đó là một buổi sáng rất lạnh, thậm chí chỉ đứng yên cũng không chịu nổi, nhưng Choi Jin Hyuk đã quay hơn 5 giờ trong cơn mưa phun từ xe tải. Thời tiết lạnh bất thường nhưng diễn xuất hết mình của Choi Jin Hyuk khiến những người xung quanh cũng có cảm giác ấm áp".

Bên cạnh cảnh dầm mình chịu rét, nhà sản xuất còn tung ra bộ ảnh tiết lộ tạo hình bác sỹ của cặp đôi chính Chang Min và Jin Hee do Choi Jin Hyuk và Song Ji Hyo thể hiện. Ngoài ra, tạo hình thiên thần áo trắng của Han Ah Reum, em gái Park Yoochun trong I Miss You, với vai Clara cũng hết sức đáng yêu.

Trong phim, Chang Min (Choi Jin Hyuk) được sinh ra trong có truyến thống làm bác sĩ và mơ ước trở thành một bác sĩ. Vì kết hôn với Jin Hee (Song Ji Hyo) và muốn có một gia đình hạnh phúc nên anh đã chọn việc làm nhân viên bán hàng trong một công ty dược phẩm.

Từng là một đôi yêu nhau thắm thiết, nhưng sau khi ly hôn Chang Min và Jin Hee đã trở thành kẻ thù không đội trời chung. Số phận đưa đẩy họ gặp lại sau 6 năm tại một bệnh viện. Tại đây, bất cứ lúc nào họ đụng nhau, cả hai lại gầm thét vì bất mãn.

Emergency Man and Woman phát sóng tập đầu tiên vào ngày 24/1 trên kênh tvN.

Tiin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới