PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Anne Hathaway tiếp tục trở lại với Rio 2

Thứ năm, 28/02/2013 12:56

(Ngoisao.vn) - Anne Hathaway, Jesse Eisenberg và toàn bộ dàn diễn viên cũ sẽ trở lại trong bộ phim nối tiếp thành công của cú hit 2011.

Giám đốc hãng phim hoạt hình Twentieth Century FoxVanessa Morrison đã chính thức thông báo về sự tái hợp của dàn diễn viên lồng tiếng của bộ phim "Rio" (2011) cùng với sự tham gia mới của những diễn viên hàng đầu và các thiên tài âm nhạc trong phần tiếp theo của bộ phim là "Rio 2". Hiện tại, bộ phim đang trong quá trình sản xuất tại xưởng phim Blue Sky Studios. Twentieth Century Fox sẽ bắt đầu giới thiệu bộ phim ra quốc tế từ ngày 20 tháng 3 năm 2014 và sẽ ra mắt khán giả trong nước (Mỹ) vào ngày 11 tháng 4 năm 2014.

Trở lại với "Rio 2", đó là một thế giới phong phú với vẻ hùng vĩ, những nhân vật, các màu sắc và âm nhạc, với Anne Hathaway, Jesse Eisenberg, Jemaine Clement, Will.i.am, Tracy Morgan, George Lopez, Leslie Mann, Rodrigo Santoro, ca sỹ người Brazil Bebel Gilberto, Jake T. Austin, và Jamie Foxx. Carlos Saldanha, người đã sáng tạo nên "Rio" dựa trên cảm hứng từ những kinh nghiệm trưởng thành của mình tại thành phố đó, cũng quay trở lại với vai trò đạo diễn, cùng các nhà sản xuất là John C. DonkinBruce Anderson.

Anne Hathaway

Jesse Eisenberg

Trong "Rio 2", chúng ta sẽ thấy Blue, Jewel và 3 đứa con của họ sống hạnh phúc trong thành phố kỳ diệu đó. Và khi Jewel thấy rằng những đứa trẻ cần phải học cách sống như những chú chim thực thụ, cô quyết định cả gia đình sẽ chuyển tới Amazon. Trong khi cố gắng hòa nhập với những người láng giềng mới, Blue vô cùng lo lắng rằng tiếng gọi nơi hoang dã sẽ cướp mất Jewel và lũ trẻ.

Tham gia vào đoàn làm phim "Rio 2" phải kể đến người từng được đề cử giải Oscar - Andy Garcia; người từng thắng giải Grammy - Bruno Mars;  người từng thắng giải Tony - Kristin Chenoweth; người từng thắng giải Oscar/ Emmy/ Tony - Rita Moreno; Amandla Stenberg của phim The Hunger Games; ca sỹ/ diễn viên Rachel Crow; Pierce Gagnon từ Looper's; và người dẫn chương trình tin tức Today - Natalie Morales.

Huyền thoại âm nhạc người Brazil và cũng là người chịu trách nhiệm về âm nhạc trong "Rio 2" - Sergio Mendes cũng sẽ trở lại cùng với nhà soạn nhạc John Powell. Trong "Rio 2" sẽ xuất hiện những nghệ sĩ mới người Brazil và âm nhạc bởi Janelle MonáeWondaland Arts Society - người cũng tham gia lồng tiếng trong một nhân vật trong phim. Nhạc phim sẽ được phát hành bởi hãng Atlantic Records. Ra mắt trên toàn thế giới vào tháng 4 năm 2011, tổng giá trị phòng vé "Rio 2" thu được trên toàn cầu là 486 triệu đô-la. Ngoài ra bộ phim cũng đạt được lượng tiêu thụ DVD và đĩa Blu-ray vô cùng lớn. Một trong những nhà sản xuất và phân phối phim hoạt hình lớn nhất thế giới - hãng phim 20th Century Fox chịu trách nhiệm sản xuất, mua lại và phân phối phim hoạt hình trên toàn thế giới. Những phim hoạt hình này được sản xuất hoặc mua lại bởi các đơn vị của hãng phim 20th Century Fox là: Twentieth Century Fox, Fox 2000 Pictures, Fox Seachlight Pictures, Fox International Productions, Twentieth Century Fox Animation.

Huong Giang