PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Ảo thuật gia đại tài": Châu Tấn bị đạo diễn lừa

Thứ năm, 28/07/2011 16:28

"Cảnh đầu tiên tôi quay đã là một cảnh giao chiến, tôi vốn cho rằng chỉ cần diễn những cảnh tình cảm yêu đương chứ đâu có ngờ phải đóng một vai hành động kịch tính như thế này." - Châu Tấn kể về vố lừa ngoạn mục của đạo diễn họ Nhĩ.

Bộ phim điện ảnh Ảo thuật gia đại tài (The great magician) với dàn diễn viên hết sức rầm rộ gồm Lương Triều Vỹ, Lưu Thanh Vân, Châu Tấn, Diêm Ni, Ngô Cương và được đạo diễn Nhĩ Đông Thăng chỉ đạo vừa cho ra những hình ảnh về các nhân vật trong phim. Hôm nay hình ảnh Châu Tấn mặc bộ dạ hành y bay giữa bầu trời Bắc Kinh cổ đầy bí ẩn và thu hút trong "Ảo thuật gia đại tài" đã được công bố.

Châu Tấn: Đạo diễn Nhĩ Đông Thăng đã lừa tôi!

Ảo thuật gia đại tài lấy bối cảnh ở thế kỉ 20, bộ phim kể về một ảo thuật gia cố gắng cứu lấy mối tình đầu tiên của mình khỏi tay một tên phù thủy. Đây là bộ phim đầu tiên mà Châu Tấn và đạo diễn Đông Thăng cùng hợp tác, khi nhắc đến việc này Châu Tấn đã không kìm được mà nói: “Đạo diễn Đông Thăng đã lừa tôi”.

Hình ảnh Châu Tấn với bộ dạ hành y đầy bí ẩn

Cô tâm sự: “Khi lần đầu tiên nhận được lời mời của đạo diễn tôi đã rất vui vì được hợp tác cùng với hai ảnh vương của làng giải trí nhưng khi bắt tay vào bộ phim tôi mới phát hiện ra tôi đã bị lừa. Hình ảnh của nhân vật Liễu Âm hoàn toàn không giống trong tiểu thuyết. Cảnh đầu tiên tôi quay đã là một cảnh giao chiến, tôi vốn cho rằng chỉ cần diễn những cảnh tình cảm yêu đương chứ đâu có ngờ phải đóng một vai hành động kịch tính như thế này. Đây chính là hậu quả của việc nhận lời quay phim trước khi đọc kịch bản! Sau này tôi mới phát hiện, hóa ra Vĩ Tử và Thanh Vân cũng chưa đọc qua kịch bản trước khi nhận lời. Tôi cảm thấy đạo diễn Đông Thăng thật quá lợi hại, chỉ một cú điện thoại có thể tụ họp được tất cả các diễn viên. Tôi cảm thấy tất cả đều bị ba chữ “Nhĩ Đông Thăng”, được bảo đảm bởi làng điện ảnh, lừa một vố. 100 ngày quay bộ phim Ảo thuật gia đại tài này là khoảng thời gian vui vẻ và cũng là khoảng thời gian khó quên nhất của tôi”.

Có vẻ như các diễn viên chính của bộ phim Ảo thuật gia đại tài đều bị đạo diễn Nhĩ lừa mà hợp tác với nhau nhưng cho đến giờ thì bộ phim vẫn hết sức thuận lợi.

Đạo diễn Đông Thăng: 10 năm trước đã muốn hợp tác với Châu Tấn 

Nhắc tới chuyện này đạo diễn Đông Thăng cũng nói việc chọn Châu Tấn có cả nguyên nhân chủ quan và khách quan, ông đã muốn hợp tác với cô từ hơn 10 năm trước rồi, "cuối cùng thì bộ phim Ảo thuật gia đại tài đã giúp tôi hoàn thành tâm nguyện".

Bộ phim Ảo thuật gia đại tài đã bắt đầu vào giai đoạn khẩn trương cuối cùng, dự định nhân dịp đầu năm mới sẽ cho ra mắt khán giả.

Dưới đây là một vài tạo hình của các diễn viên trong phim:

Huyền Trân - Sina
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới