PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bà Bích 'Hương vị tình thân' chúc mừng chồng đạo diễn khi thắng giải cao nhất tại Liên hoan phim Quốc tế 3 Châu lục

Thứ hai, 28/11/2022 15:33

Diễn viên Tú Oanh - bà Bích trong phim 'Hương vị tình thân' cùng dàn diễn viên tham gia rất hân hoan khi biết phim 'Tro tàn rực rỡ' đoạt giải cao.

Những năm gần đây, điện ảnh Việt có những bước tiến vượt bậc không chỉ ở trong nước mà còn ghi danh ở các giải thưởng lớn thế giới. Mới đây, bộ phim "Tro tàn rực rỡ" (tựa tiếng Anh: “Glorious Ashes”) của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên chiến thắng Giải Khinh khí cầu vàng - giải thưởng cao nhất tại Liên hoan phim Quốc tế 3 châu lục (Festival des Trois Continents).

Trước tin vui này, đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, nhà sản xuất Trần Thị Bích Ngọc cùng các diễn viên Phương Anh Đào, Quang Tuấn đều cảm thấy hân hoan. Họ tự hào về tác phẩm của mình và mong chờ đến ngày phim phát hành tại Việt Nam vào đầu tháng 12.

Trên trang cá nhân, bà Bích phim 'Hương vị tình thân' - diễn viên Tú Oanh cũng chia sẻ tin vui này với chồng đạo diễn: "Đôi khi muốn khoe với cả thế giới... Lắm lúc chỉ muốn giấu riêng cho mình... Tình yêu là thế... nhỉ! Cảm xúc là thế... nhỉ. Hôm nay, tình yêu của trai xinh, gái đẹp xóm Thơm Rơm".

Diễn viên Tú Oanh tự hào khi phim "Tro tàn rực rỡ" của chồng thắng giải cao nhất - giải khinh khí cầu vàng tại Liên hoan phim Quốc tế Ba châu lục tổ chức tại Nantes, Pháp".

Trên website của Liên hoan phim Ba lục địa đăng tải nhận xét của ban giám khảo dành cho bộ phim: "Chúng tôi trao giải cho bộ phim này vì chất thơ của thế giới lung linh và mê hoặc mà bộ phim mang lại và vì ba nhân vật phụ nữ đầy tình yêu nhưng cũng vô cùng tinh nghịch của phim...".

Liên hoan phim Quốc tế 3 châu lục là giải thưởng thường niên diễn ra tại thành phố Nantes của Pháp. Đây là liên hoan phim lớn đối với điện ảnh đương đại châu Á. Năm nay Liên hoan diễn ra từ ngày 18 đến 27-11.

Hình ảnh trong phim "Tro tàn rực rỡ".

Phim sẽ được ra rạp ở Việt Nam vào tháng 12.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới