PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ba lý do không thể bỏ qua phim 'Faith'

Thứ năm, 09/08/2012 08:35

Chính thức lên sóng vào ngày 13/8 này, có ba lý do khiến các fans phim Hàn không thể bỏ qua bộ phim truyền hình "Faith" (Đức tin).

Bộ phim Faith sẽ chính thức lên sóng vào ngày 13/8/2012.

Bộ tứ dũng mãnh Faith là đứa con tinh thần tâm huyết, ấp ủ suốt 5 năm trời của đạo diễn Kim Jong và nhà nữ biên kịch Song Ji Na - "cha mẹ" của bộ phim Thái vương tứ thần kýdo Bea Yong Joon đảm nhận vai chính.  Phim lại được sự hỗ trợ của đạo diễn Yoon Sang Ho (đã làm Birdie Buddy với vai nữ chính do nữ ca sĩ Uee thể hiện) và đạo diễn võ thuật Yang Gil Yeong (phimCity Hunter, Damo) .  Có thể nói, bộ tứ này đã tạo nên một nền tảng vững chắc cho thành công của Faith. Giới báo chí dự đoán, chính họ sẽ đưa bộ phim Faith trở thành tác phẩm "vượt thời gian" xuất sắc nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Lee Min Ho khẳng định hấp lực của mình với hình tượng chàng chiến binh dũng cảm Choi Young.

Cặp đôi "bắt mắt" Mặc dù Lee Min Ho nhỏ hơn Kim Hee Sun đến chục tuổi nhưng xét về hình thức, họ là một cặp rất đẹp, rất "bắt mắt".

Faith là bộ phim truyền hình cổ trang đầu tiên của Lee Min Ho, và là tác phẩm tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ của "Đệ nhất mỹ nhân Hàn Quốc" Kim Hee Sun sau 6 năm vắng mặt. Chàng tinh thông võ nghệ, nàng y thuật phi phàm, chuyện tình của họ chắc chắn sẽ khiến các fan ngưỡng mộ.

Nếu Kim Hee Sun chứng tỏ "gừng càng già càng cay" qua vai nữ bác sĩ  Eun Soo thời hiện đại, thì Lee Min Ho khẳng định hấp lực của mình với hình tượng chàng chiến binh dũng cảm Choi Young.

Kim Hee Sun chứng tỏ "gừng càng già càng cay" qua vai nữ bác sĩ Eun Soo.

Một câu chuyện hấp dẫn từ trí tưởng tượng Màn ảnh nhỏ phim Hàn có không ít những bộ phim có đề tài "vượt thời gian" nhưng câu chuyện một chiến binh triều đại Goyeo đến thời hiện đại cách nhau 600 năm để bắc cóc nữ bác sĩ tài giỏi về chữa bệnh công chúa được đánh giá là "sự bay bổng tuyệt vời của trí tưởng tượng". Mối tình "oan gia" giữa Choi Young và Eun Soo, cùng với trái tim tình si của vua Gong Min (Ryu Deok Hwan đóng) dành cho công chúa No Gook (Park Se Young đóng) cũng như thân thế bí hiểm của "Đệ nhất chiến binh" Jang Bin (Lee Philip đóng) là những nút thắt mở khiến khán giả khó rời mắt khỏi màn ảnh suốt 24 tập phim.

Infonet