PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Bà mẹ 3 con' Trương Bá Chi gây sốt với nhan sắc bất chấp thời gian trên show 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng'

Thứ sáu, 22/01/2021 21:26

Ở tuổi 40, Trương Bá Chi vẫn khiến khán giả ngây ngất vì nhan sắc rung động lòng người ngay cả khi xuất hiện bên cạnh những đàn em trẻ trung khác.

Ngày 22/1, chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 2" phát sóng phần trình diễn của Trương Bá Chi, khiến nhiều người kinh ngạc trước độ "hack tuổi" của nữ diễn viên.

Trong bộ váy đỏ xếp tầng nổi bật, Trương Bá Chi khoe đôi chân dài miên man, vóc dáng hoàn hảo khiến không ai nghĩ cô đã là bà mẹ 3 con.

Trương Bá Chi gây sốt khi xuất hiện với vẻ ngoài tươi trẻ và quyến rũ trong "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 2

Trương Bá Chi biểu cảm đầy thu hút trên sân khấu

Nữ diễn viên thở phào sau khi hoàn tất phần thi

Khoảnh khắc vuốt tóc cực ngầu "đốn tim" nhiều chị em của Trương Bá Chi

Nữ diễn viên cho thấy nhan sắc tươi trẻ khó tin ở tuổi 40

Trong những hình ảnh hậu trường Trương Bá Chi cũng đặc biệt xinh đẹp

"Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" là một chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV phát hành năm 2020. Chương trình mời 30 nữ nghệ sĩ đã ra mắt 30 tuổi trở lên, thông qua huấn luyện và thi đấu khép kín, cuối cùng do người xem bỏ phiếu chọn 5 nữ nghệ sĩ tạo thành nhóm nhạc nữ hoàn toàn mới.

Sau thành công của mùa 1 với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nữ như Huỳnh Thánh Y, Chung Lệ Đề, Ninh Tịnh... và Huỳnh Hiểu Minh làm PD, chương trình đã tiếp tục thực hiện mùa 2.

"Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 2 cũng được cư dân mạng trông đợi vì có những nữ minh tinh hàng đầu tham gia, có thể kể đến như Trương Bá Chi, "Chúc Anh Đài" Đổng Khiết, Na Anh, Đổng Tuyền...

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới