PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ba mẹ con Thúy Hằng rạng rỡ đi xem phim

Thứ tư, 10/12/2014 13:29

(Ngoisao.vn) - Ba mẹ con Thúy Hằng đã cùng nhau đi xem phim hoạt hình "Doraemon: Stand By Me ".

Tối qua ngày 9/12, bộ phim DORAEMON: STAND BY ME đã có một buổi công chiếu đầy ấn tượng tại hai đầu Hà Nội và Hồ Chí Minh. Bên cạnh sự góp mặt của báo giới và người hâm mộ, tham gia sự kiện còn có những gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Việt Nam như: Thùy Anh, Thúy Hằng, Hà Min, Thanh Duy, Đại Nhân, Đức Tuấn, Kim Nhã, Phùng Ngọc Huy, người mẫu Anh Thư, Dưa Leo

Tất cả khách mời đều tỏ ra hào hứng với không khí rộn ràng tại buổi ra mắt. Đặc biệt, không gian của sự kiện lại càng thêm phần nhộn nhịp và tươi vui khi có sự tham gia góp mặt của chú mascot Doraemon và những người bạn đáng yêu đã quá thân thuộc với khán giả Việt Nam.

Ba mẹ con Thúy Hằng rạng rỡ đi xem phim

Thúy Hằng

Thùy Anh (Bộ tứ 10A8)

Hà Min

Anh Thư và con trai

Đức Tuấn

Bộ phim DORAEMON: STAND BY ME là bộ phim hoạt hình với câu chuyện xuyên suốt từ đầu đến cuối về tình bạn của chú mèo máy Doraemon và cậu bé Nobita hậu đậu, hiền lành. Trong tác phẩm này, những câu chuyện tiêu biểu nhất về họ sẽ được tái hiện trên màn ảnh rộng đầy xúc động và ý nghĩa. Lần đầu tiên, khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại những người bạn nhỏ từng gắn liền với tuổi thơ của mỗi người với công nghệ 3D chân thật và sống động.

Phim khởi chiếu từ ngày 12/12/2014 tại các rạp với phiên bản 2D, 3D lồng tiếng Việt.

Lê Anh (Theo Giadinhvietnam.com)