PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Bà ngoài quốc dân' Yuh Jung Youn gây chú ý khi dùng hành động này để công bố diễn viên khiếm thính đầu tiên thắng giải Oscar

Thứ hai, 28/03/2022 10:43

Yuh Jung Youn - nữ diễn viên gạo cội của Hàn Quốc gây chú ý khi công bố và trao tượng vàng cho diễn viên khiếm thính đầu tiên thắng giải Oscar.

Lễ trao giải Oscar 2022 đã chính thức được tổ chức tại Los Angeles trong sự theo dõi của khán giả khắp thế giới. Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng đã đến tham gia và sải bước trên thảm đỏ Oscar 2022. Năm nay, "Bà ngoại quốc dân" Youn Yuh Jung có mặt trên sân khấu Oscar 2022 cùng với nhiều nghệ sĩ khác với vai trò công bố và trao tượng vàng cho người thắng giải như Kevin Costner, Lady Gaga, Zoë Kravitz, Rosie Perez, Chris Rock.

Tại buổi trao giải năm nay, nữ diễn viên Yuh Jung Youn vinh dự được ban tổ chức mời lên sân khấu để công bố giải nam phụ nhất sắc nhất. Ngay khi lên sân khấu, nữ diễn viên Youn Yuh Jung đã sử dụng ngôn ngữ ký hiệu để công bố và trao giải này, nguyên nhân là bởi diễn viên thắng cuộc Troy Kotsur là người khiếm thính.

Khoảnh khắc nữ diễn viên Hàn Quốc Yuh Jung Youn công bố và trao tượng vàng cho Troy Kotsur.

Trong khi công bố người đoạt giải, nữ diễn viên Hàn Quốc Yuh Jung Youn đã cực kỳ cảm động. Bà cho biết rằng việc công bố người chiến thắng không dễ như tưởng tượng. Chính vì vậy bà cảm thấy hối tiếc vì đã từng trách móc Viện hàn lâm phát âm tên bà không đúng lại lễ trao giải năm ngoái. Khoảnh khắc này đã khiến nhiều người có mặt tại lễ trao giải không khỏi xúc động.

Được biết, năm nay Troy Kotsur giành giải nhờ vai nam phụ người cha khiếm thính trong bộ phim Coda. Trên sân khấu, anh đã gửi lời cảm ơn đến Viện hàn lâm, đạo diễn Sian Heder và cả những cư dân ở Gloucester, Massachusetts đã giúp đỡ anh trong quá trình quay phim.

Troy Kotsur sinh năm 1968 và bị điếc bẩm sinh. Anh chính là nam diễn viên khiếm thính đầu tiên thắng giải Oscar. Trước đó bạn diễn của anh trong Coda, nữ diễn viên Marlee Matlin chính là nữ diễn viên khiếm thính đầu tiên thắng giải Oscar với bộ phim Children Of A Lesser God (1986).

Hoang Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới