PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ba sự trở lại 'dậy sóng' của sao Hàn năm 2012

Thứ hai, 31/12/2012 09:45

Năm con Rồng đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ thành công của 3 tên tuổi đình đám xứ Hàn: Kim Hee Sun, Yoon Eun Hye, Kim Ha Neul.

1. Kim Hee Sun

Kết hôn và sinh con, Kim Hee Sun tạm gác sự nghiệp đang phát triển rực rỡ, dành toàn bộ tâm ý cho vai trò làm vợ, làm mẹ. Không ít fan e ngại thời gian “nghỉ ngơi” quá lâu khiến tên tuổi và sức hút của cô mờ phai trong lòng công chúng. Nỗi lo lắng chỉ thực sự được giải tỏa vào tháng 9/2012 khi mỹ nữ Thần thoại đánh dấu sự trở lại ngọt ngào với bộ phim Faith. Sắm vai nữ bác sĩ phẫu thuật bướng bỉnh nhưng đáng yêu, gái một con Kim Hee Sun chinh phục khán giả bởi tài năng chưa hề bị mai một, cùng với ngoại hình đằm thắm, quyến rũ. Đôi khi người xem quên mất Kim Hee Sun hơn “nửa kia” của mình trong Faith những… 10 tuổi.

Tạo hình cổ trang dễ thương của Kim Hee Sun trong Faith

Trong phim, nữ bác sĩ do Kim Hee Sun thủ vai bị bắt cóc về triều đại Goryeo. Khả năng chữa bệnh thần kỳ và "tiên liệu" tương lai khiến cô trở thành báu vật quốc gia, đồng thời là mục tiêu tranh giành giữa các thế lực thù địch trong và ngoài triều đình. Kim Hee Sun đôi khi trong sáng - nhí nhảnh như một chú chim sâu, có lúc lại bướng bỉnh - kiêu ngạo khiến tướng quân (Lee Min Ho) tức "anh ách". Nhưng hơn hết, Kim Hee Sun đã làm nảy lên được tinh thần quả cảm và trái tim lương thiện của nhân vật.

Cặp đôi "đũa lệch" ấn tượng trên màn ảnh

2. Yoon Eun Hye

Từ một “công chúa” biết hát, Yoon Eun Hye lấn sân điện ảnh và trở thành 1 trong 10 nữ diễn viên hút khán giả nhất xứ Kim Chi. Sau thành công của Hoàng cung – bộ phim thần tượng làm mưa làm gió châu Á cách đây 6 năm, Yoon Eun Hye hoàn toàn thoát khỏi hình tượng công chúa teen, thay bằng hình ảnh quý cô thời trang quyến rũ.

Yoon Eun Hye rơi vào mối tình tay ba với hai mỹ nam

Tham gia vai nữ chính trong I miss you – bộ phim đang công chiếu trên màn ảnh nhỏ tối thứ 5,6,Yoon Eun Hye lay động trái tim khán giả với những màn rơi nước mắt “đẹp như hoa”. Cô gái có thân phận trắc trở nhưng giàu cảm xúc Lee Soo Yeon do Yoon Eun Hye thủ vai chiếm trọn tình cảm của hai chàng “phi công” Park Yoo Chun (vai Han Jung Woo) và Yeo Sung Ho (vai Harry). Có lẽ, đây là bộ phim Yoon Eun Hye ướt mi nhiều nhất, cũng là bộ phim cô tỏa sáng với gu thời trang tinh tế, hợp mốt.

Một cảnh quay lãng mạn giữa hai nhân vật chính trong I miss you

3. Kim Ha Neul

Không đẹp đến mức “thần tượng”, nhưng Kim Ha Neul lại cuốn hút khán giả bởi vẻ ngoài trang nhã, dịu dàng, nữ tính. Cô cũng là một trong số ít diễn viên Hàn tự tin với nhan sắc mộc. 2011 khá “nhạt” với Ha Neul khi bộ phim tình cảm hài You are my pet đóng cặp cùng đàn em Jang Geun Suk nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Năm 2012, diễn viên Cô bạn gia sư đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ bằng vai diễn Seo Yi Soo đáng yêu trong bộ phim truyền hình Phẩm chất quý ông. Sau khi công chiếu, bộ phim được xếp vào top những tác phẩm truyền hình đáng xem nhất 2012 của điện ảnh Hàn. Bản thân Kim Ha Neul tiết lộ: “Seo Yi Soo giúp tôi sống vui vẻ hơn và nhận thấy những điểm đáng yêu trong con người mình".

Kim Ha Neul kết đôi cùng Jang Dong Gun, tạo thành cặp tình nhân đẹp trên màn ảnh

Dường như tuýp phụ nữ mạnh mẽ, cá tính không phải chiếc áo vừa người với Kim Ha Neul. Khán giả dễ bị cô chinh phục bởi vai diễn có tính cách ngọt ngào, thuần khiết, hoặc nhí nhảnh đáng yêu. Bằng chứng là Cô bạn gia sư trước kia và Phẩm chất quý ông mới đây đều mang lại những dấu ấn đậm nét trong sự nghiệp của Kim Ha Neul.

Kiến thức