PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bà xã Hoàng Anh khoe loạt ảnh Hương - Công của 'Gạo nếp gạo tẻ' tái ngộ

Thứ năm, 28/02/2019 14:13

'Tháp tùng anh xã đi chụp quảng cáo cùng với chị bầu xinh đẹp Lê Phương. Hương - Công của 'Gạo nếp gạo tẻ' lại có dịp hội ngộ' - bà xã diễn viên Hoàng Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Diễn viên Hoàng Anh làm đám cưới với bà xã Việt kiều vào tháng 2/2017. Đến tháng 10 cùng năm, bà xã Quỳnh Như sinh con đầu lòng cho nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" tại Mỹ. Dù kết hôn nhưng Hoàng Anh vẫn sống ở Việt Nam để tập trung vào công việc. Thỉnh thoảng, anh dành thời gian sang Mỹ thăm vợ con. Tết Kỷ Hợi 2019, bà xã Hoàng Anh cũng đưa con gái về Việt Nam sum họp cùng gia đình.

Cách đây ít phút, bà xã nam diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm khi đăng tải loạt ảnh Hoàng Anh - Lê Phương tái ngộ. "Tháp tùng anh xã đi chụp quảng cáo cùng với chị bầu xinh đẹp Lê Phương. Hương - Công của 'Gạo nếp gạo tẻ' lại có dịp hội ngộ" - Quỳnh Như viết.

Bà xã Hoàng Anh tươi tắn chụp hình cùng diễn viên Lê Phương

Nam diễn viên được vợ tháp tùng đi quay quảng cáo

Bà xã Hoàng Anh được nhận xét mặn mà, đằm thắm hơn kể từ sau khi sinh con gái đầu lòng

Công và Hương của "Gạo nếp gạo tẻ" tái ngộ đi ghi hình quảng cáo

Trong phim "Gạo nếp gạo tẻ", Hoàng Anh đóng vai Công - chồng Hương (Lê Phương). Từ một ông chồng "vô công rồi nghề", ăn bám vợ con, cuộc sống của Công thay đổi chóng mặt sau khi đi làm và cặp bồ với một tiểu thư nhà giàu. Vì "hoa mắt" trước những giá trị vật chất, Công đòi li dị vợ. Chính vì vậy, nhân vật Công cũng bị nhiều khán giả ghét. Thế nhưng, trái với hình ảnh trong phim ngoài đời diễn viên Hoàng Anh là một người sống có trách nhiệm với gia đình.

Hoàng Anh vào vai chồng của Lê Phương trong phim truyền hình ăn khách năm 2018

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới