PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bà xã Song Hye Kyo ở Cuba, Song Joong Ki cũng chính thức quay phim bom tấn cổ trang ở đảo Jeju

Thứ năm, 04/10/2018 08:14

Nam diễn viên Song Joong Ki và và bà xã Song Hye Kyo đều đang tập trung cho dự án phim mới đánh dấu sự tái xuất sau khi kết hôn.

Mới đây,người hâm mộ bắt gặp Song Joong Ki có mặt tại một khách sạn tại đảo Jeju. Được biết, hiện tại Joong Ki đang tập trung quay phim cổ trang “Asadal” ở đây. Mặc dù chỉ chụp được ảnh từ phía sau nhưng có thể thấy nam diễn viên điển trai này mặc áo ba lỗ, quần lửng tối màu và đội mũ ngược.

Hình ảnh Song Joong Ki xuất hiện ở đảo Jeju khi tham gia quay phim “Asadal”.

Trong khi đó Song Hye Kyo cũng đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô quay phim mới “Boyfriend” tại Cuba. Thật trùng hợp, bức ảnh bà xã Song Joong Ki up lên cũng là ảnh chụp từ phía đằng sau. Cô diện đầm đỏ nổi bật, gây chú ý với kiểu tóc cắt ngắn.

Nam diễn viên Song Joong Ki và và bà xã Song Hye Kyo đều đang tập trung cho dự án phim mới đánh dấu sự tái xuất sau khi kết hôn.

Theo thông tin có được, Song Hye Kyo và bạn diễn trẻ tuổi Park Bo Gum cùng đoàn làm phim sẽ lưu lại Cuba khoảng 1 tháng. Thời gian, Hye Kyo xa nhà, Song Joong Ki cũng bận rộn không kém với tác phẩm đáng mong đợi của mình.

“Boyfriend” với sự tham gia của Song Hye Kyo và Park Bo Gum sẽ lên sóng vào tháng 11 tới. Còn phim cổ trang “Asadal” của Song Joong Ki dự kiến ra mắt đầu năm 2019.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)