PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Bà Xuân 'Hương vị tình thân' tung loạt ảnh hội ngộ dâu trưởng Nam và bà Bích, ông Khang nói gì mà chính chủ quay sang 'giận'?

Chủ nhật, 07/11/2021 20:31

Sau khi phim 'Hương vị tình thân' đóng máy, dàn diễn viên gồm: Quách Thu Phương, Phương Oanh, Tú Oanh vẫn tranh thủ gặp gỡ, hàn huyên ngoài đời.

"Hương vị tình thân" là một trong những bộ phim thành công nhất của "Vũ trụ VTV". Hai phần của phim được lên sóng trong hơn nửa năm và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả. Phim kể về hành trình đi tìm nguồn cội của cô kỹ sư Nam (Phương Oanh). Trong phim, Nam phải chịu không ít khổ đau khi sống với mẹ nuôi bà Bích (Tú Oanh) và cũng chịu không ít lời đay nghiến chẳng dễ nghe từ bà Xuân (Quách Thu Phương). Mãi đến gần cuối phim, sau tất cả Nam cũng cảm hóa và nhận được tình yêu thương của hai bà mẹ này. Bộ phim "Hương vị tình thân" đã chính thức khép lại vào tối 27/10 vừa qua nhưng vẫn để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

Gắn bó với nhau một thời gian dài nên ngoài đời cả ba diễn viên này khá thân thiết. Mới đây, bà Xuân (Quách Thu Phương) tung loạt ảnh hàn huyên bà Bích (Tú Oanh) và dâu trưởng Nam (Phương Oanh) ngoài đời. Nữ diễn viên cho biết họ đã ngồi nói chuyện khá lâu: "Từ sáng đến 21h mà vẫn không rời nhau được thì là thế nào hả các bác. Chỉ có thể là yêu". Loạt ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Trong đó, diễn viên Trịnh Mai Nguyên (vai ông Khang, bố chồng Nam) cũng vào để lại bình luận: "Đứa nào... áo trắng, xinh thế?". Bên dưới Quách Thu Phương dí dỏm đáp lại bình luận của "người chồng màn ảnh": "Sao ông gọi con dâu tôi là đứa hả, tui giận ông đó".

Bộ ba diễn viên "Hương vị tình thân": Quách Thu Phương, Phương Oanh, Tú Oanh hội ngộ.

Cả ba ngồi nói chuyện từ sáng tới tối mà vẫn... không rời nhau được.

Đoạn bình luận qua lại của Trịnh Mai Nguyên (vai ông Khang) và bà Xuân (Quách Thu Phương) khiến dân tình thích thú.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới